Q5-Chương 379: Kế hoạch!

415 34 1
                                    


Chương 379: Kế hoạch!

Bên ngoài, sau khi bọn họ ra tới mới biết được, nhân loại và tang thi đã chính thức khai chiến.

Dạ Đồng hiện tại đã rời đàn tang thi, như vậy hắn sẽ không quản ân oán giữa nhân loại và tang thi nữa, mà rất nhiều tang thi dưới sự dẫn dắt của một vài tang thi cao cấp đã triển khai chiến tranh kịch liệt cùng nhân loại.

Có thể nói, hai bên hiện tại đều là tử vong tương đối thảm trọng.

Bọn họ lúc này đi ra ngoài cũng chưa kịp về Liên Bang một chuyến, mọi người liền lập tức chạy tới Đế Quốc.

Bởi vì, bọn họ hiện tại muốn giải quyết sự tình ở Đế quốc trước, sau đó mới có thể lập tức chạy tới chiến trường, tiến tới hỗ trợ.

Lancet triệu tập rất nhiều cấp dưới, hơn nữa với quân đội mượn từ Liên bang, bí mật tiến vào Đế quốc.

Bởi vì trong đám người bọn họ, thực lực của Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần trước mắt là mạnh nhất, cho nên liền thương lượng để hai người vào ban đêm lẻn vào trận doanh quân địch giết chết Kent tướng quân trước, chỉ cần có thể giết tên nghịch tặc Kent tướng quân này, đến lúc đó với năng lực của Lancet nhất định có thể một lần nữa bắt được Đế quốc.

"Hay là như này, ta và Tịch Tịch đi giết Kent, Dạ Đồng và Tinh Đạ đi giết hai gã phó tướng thủ hạ của Kent, Flina, Lạc Vô Dật và Thẩm Hạo các ngươi đi theo Lancet, trước hừng đồng thu được tín hiệu của chúng ta, liền suất binh đánh vào Đế quốc." Lăng Thần bố trí nói.

Là một chiến sĩ ưu tú, hắn có thể trong vòng ba năm ngắn ngủi nhảy lên cấp bậc thiếu tướng trong quân đội Liên bang, cũng không phải nói suông!

"Được, dựa theo lời Lăng Thần mà làm." Lancet gật đầu, bởi vì phương pháp của Lăng Thần là biện pháp tốt nhất trước mắt, mọi người cũng không có khả năng phản đối.

"Ta cảm thấy, có lẽ nên để Tinh Dạ và Lăng Thần đi cùng nhau, ta và Dạ Đồng đi cùng nhau." Hạ Thiên Tịch đột nhiên nói.

Tầm mắt mọi người lập tức nhìn qua.

Thành đôi thành đôi ở bên nhau chấp hành nhiệm vụ, đây là việc rất bình thường có được không? Phải biết rằng CP có thể nghịch nhưng không thể hủy nha!

Nhìn hoài nghi rõ ràng trong ánh mắt mọi người, Hạ Thiên Tịch giật giật khóe miệng, đám người này, hiện tại là lúc nào rồi còn có tâm tình suy nghĩ miên man.

"Ý của ta là, thổ sinh kim, nếu Tinh Dạ và Lăng Thần hợp tác với nhau sẽ càng thêm thuận lợi một chút, ma pháp của hai người bọn họ có thể cùng nhau hợp tác, mà ta là toàn hệ ma pháp, Dạ Đồng là ma pháp phong hệ, đến lúc đó phong hỏa hợp tác với nhau, cũng là biện pháp có thể lập tức tăng lên ma pháp, các ngươi cảm thấy sao?

Y hoàn toàn là vì mọi người suy xét có được không? 

Cư nhiên còn có tâm tư đi suy nghĩ miên man, quả thực không có một chút khẩn trương nào.

Mọi người sờ sờ mũi ngẩng đầu nhìn trời, bọn họ tuyệt đối sẽ không thừa nhận vừa rồi trong lòng đang hủy đi hai đôi CP này!

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ