Chương 363: Lancet đã đến
Nếu đều nghe ta, vậy vừa rồi còn phản bác cái gì?
Hạ Thiên Tịch ngạo kiều hừ hừ hai tiếng, vì thế cúi đầu suy nghĩ một chút.
Chuông cửa lại vang lên vào lúc này.
Vì thế, suy nghĩ bị đánh gãy.
Cho nên Lăng Duệ đáng thương, nhũ danh Trứng Trứng khiến người ưu thương này vẫn luôn chưa được sửa lại.
Quả thực đáng thương.
"Ngươi đi mở cửa." Hạ Thiên Tịch quyết đoán ra lệnh, thật sự rất có khí thể của nữ vương.
Nếu hiện tại con trai đều đã sinh ra, Hạ Thiên Tịch đương nhiên không cần vất vả che giấu nữa.
Có lẽ không phải là ba ba Lạc Ngôn thì chính là phụ thân, cho nên Lăng Thần cũng không buông con trai trong ngực xuống, liền bế theo con trai đi.
Cửa mở ra, ngoài cửa chợt xuất hiện hai người, thời gian tại giây phút này chợt yên lặng.
Bốn người, mắt to trứng mắt nhỏ, bánh bao nhỏ trong ngực Lăng Thần thật sự rất tò mò, trừng đôi mắt bạc long lanh, y nha y nha vươn tay muốn ôm một cái.
Ôm một cái nha!
Lăng Thần: "........"
Lancet: "........."
Thẩm Hạo: "........"
Một màn này nhìn qua có hơi quỷ dị.
Hình ảnh Lăng Thần bế một đứa trẻ, quả thực không thể não bổ ra nổi.
Hiện tại chân chân thật thật thấy được, không biết có thể bị giết người diệt khẩu hay không?
Ánh mắt Lăng Thần phức tạp nhìn Lăng Thần.
"Bên ngoài là ai? Làm sao vậy?" Nhìn Lăng Thần không nhúc nhích đứng ở cổng lớn, Hạ Thiên Tịch ngồi trong sân bế tiểu Lăng Duệ nhìn qua.
Chẳng qua dáng người Lăng Thần cao lớn, hoàn toàn che mất người đứng bên ngoài.
"Không có ai." Lăng Thần nhìn người trước mặt không chút do dự nói, sau đó giơ tay không chút do dự đóng cửa.
Động tác thật sự cực kỳ nhanh chóng.
Nhưng vẫn không ngăn cản được Lancet mở miệng: "Là ta, Lancet."
Âm điệu khá là hoa lệ, thật giống như khổng tước vẫn luôn kiêu ngạo, Hạ Thiên Tịch vừa nghe liền nhận ra, đây chẳng phải là Lancet mất tích gần bốn năm sao?
Bốn năm trước khi y chưa mất tích, vì Đế quốc nội loạn Lancet đã cùng Thẩm Hạo trộm trở về Đế quốc, sau đó bởi vì tang thi y mất tích ba năm, ba năm sau trở lại vì chuyện hai đứa con vẫn luôn trì hoãn gần 1 năm.
Nhưng y cũng nghe tới không ít tin đồn có liên quan tới Lancet.
Hiện tại, tin đồn huyên náo ồn ào nhất là Lancet đã chết, Đế quốc hiện giờ bị phản quân hoàn toàn nắm giữ, Nữ vương Salia nghe đồn đều đã chủ động nhượng hiền thoái vị, vương tử điện hạ hắn đã sớm không còn là vương tử điện hạ, hơn nữa chưa bao giờ xuất hiện ở trước mặt người khác dẫn dắt nhân dân phản kháng, cho nên trải qua mấy năm gần đây hắn không lộ mặt, khiến rất nhiều người đều suy đoán Lancet đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊