Chương 356: Đánh bất ngờ! Quả thực hù chết người!
Nếu tên chính và nhũ danh của con trai đều đã đặt xong, như vậy việc tiếp theo chính là yên tĩnh dưỡng thai.
Hạ Thiên Tịch lười biếng nằm trên sô pha híp mắt, đầu gối lên đùi Lăng Thần, hưởng thụ nam nhân phục vụ tri kỷ.
Hình ảnh này quả thực đầy ấm áp tốt đẹp.
Trong tay Lăng Thần cầm một cây tăm cắm một miếng dưa hấu đỏ tươi ngập nước trên bàn trà đưa tới miệng Hạ Thiên Tịch, Hạ Thiên Tịch thỏa mãn hé miệng một ngụm ngậm lấy, híp mắt cười tủm tỉm, nhìn qua có vẻ rất thích thú sảng khoái.
Dưa hấu này là y vừa hái từ trong không gian ra.
Không cần nghi ngờ, trong không gian của y giờ phút này hơn phân nửa đất đai đều trồng đủ loại trái cây, hơn nữa rất nhiều chủng loại từ thời cổ địa cầu, những loại trái cây mà thời hiện tại thổ đã không tìm thấy do thổ nhưỡng bị phá hủy nghiêm trọng.
Hạ Thiên Tịch có một không gian trái câyn ày, muốn ăn gì thì chỉ cân nghĩ một cái liền hái ra được, trái cây tràn ngập linh khí quả thực không phải trái cây bên ngoài có thể sánh bằng, không chỉ tươi ngon mọng nước, mà còn cực kỳ thơm ngọt ngon miệng, càng thêm gia tăng linh khí trong thân thể, người thường ăn nhiều còn sẽ thay đổi thể chất.
Không chỉ có như thế, loại trái cây giàu linh khí này còn có công hiệu làm đẹp dưỡng nhan, ăn nhiều làn da sẽ càng thêm bóng loáng trắng nõn, bằng không ngươi cho rằng làn da Hạ Thiên Tịch vì sao lại đẹp như vậy? Bất luận là trên mặt hay trên người đều không có một cái lỗ chân lông.
Quả thực khiến người hậm mộ ghen tị hận.
May mà không có ai biết y có một cái không gian như vậy, bằng không nhất định sẽ ghen tị mà làm ra rất nhiều việc điên cuồng.
Lăng Thần nhìn biểu tình thích ý lười biếng của y, nước dưa hấu đỏ tươi tràn ra khóe miệng, Hạ Thiên Tịch lập tức vươn cái lưỡi phấn hống liếm khóe môi một cái.
Cánh môi đỏ bừng no đủ mê người, dưa hấu tản ra hương thơm thanh mát ngon ngọt, cực kỳ dễ ngửi.
Đặc biệt là khi y vươn đầu lưỡi vô ý thức liếm một chút khóe môi, đầu lưỡi phấn nộn nhìn đặc biệt đáng yêu, mềm mại ướt át, khiến người nhìn qua một cái lại nhịn không được muốn âu yếm.
Lăng Thần nhìn, mắt phượng nheo lại nguy hiểm tà mị, ánh mắt nhìn qua cực kỳ âm trầm.
Câu dẫn trần trụi như vậy, đối với bất cứ một người đàn ông nào mà nói, đều là việc không thể chống cự, đặc biệt là người này còn là người hắn yêu.
Nhưng Hạ Thiên Tịch đối với tất cả những điềun ày đều không biết gì, đem dưa hấu trong miệng ăn xong, đợi một hồi lâu không thấy Lăng Thần cho y một miếng khác, Hạ Thiên Tịch bất mãn chu môi, giơ tay kéo góc áo Lăng Thần, ý bảo hắn nhanh một chút.
Nhưng Lăng Thần vẫn ngồi yên không nhúc nhích.
Hạ Thiên Tịch trợn mắt nhìn hắn, trong ánh mắt có nghi hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊