Q5-Chương 376: Khiếp sợ! Đắc ý trong lòng!

403 39 0
                                    

Chương 376: Khiếp sợ! Đắc ý trong lòng!

"Ngươi nói tang thi đang êm đẹp muốn tinh hạch làm gì?"

Hai người ẩn nấp thân ảnh đi trên đường, Hạ Thiên Tịch cúi đầu vô luận nghĩ như nào cũng không nghĩ ra, tang thi cũng không phải chiến sĩ cơ giáp nhân loại, đang yên đang lành muốn tinh hạch làm gì?

"Tự nhiên là có tác dụng của nó." Lăng Thần cười nắn cái mũi Hạ Thiên Tịch: "Được rồi, đừng suy nghĩ linh tinh nữa."

"Hay là như này đi, chúng ta đi theo những tang thi tới đây lấy tinh hạch xem, bọn chúng muốn tinh hạch làm gì?" Hai mắt Hạ Thiên Tịch sáng lấp lánh nhìn Lăng Thần.

Đôi mắt đào hoa hẹp dài ngẫu nhiên nghịch ngợm một lần, vẫn thực đáng yêu.

Lăng Thần tự nhiên không thể cự tuyệt đôi mắt sáng lấp lánh đáng yêu của bảo bối nhà mình, chẳng qua: "Bảo bối, vậy người không nên cho ta chút phần thưởng sao?"

"Xí, ta vì sao phải thưởng cho ngươi?" Hạ Thiên Tịch bĩu môi.

Sao không thấy ngươi cho ta phần thưởng?

Hừ hừ!

Ngạo kiều hất đầu.

"Vậy ta thưởng cho bảo bối vậy." Lăng Thần giống như có thuật đọc tâm, cười nhạt, cúi đầu hôn lên mặt Hạ Thiên Tịch một cái.

Da thịt trơn mượt, xúc cảm thật đúng là không phải tốt bình thường.

Lăng Thần tâm viên ý mãn nheo lại đôi mắt, thật muốn ôm bảo bối nhà mình vào trong lòng ngực hảo hảo yêu thương một phen.

"Đi đi." Hạ Thiên Tịch không kiên nhẫn lập tức xoay người.

Thật là càng ngày càng lưu manh, phong cách lãnh diễm cao quý của ngươi trước kia đi đâu mất rồi?

Lăng Thần cười cười bước nhanh đi lên phía trước đi vào bên cạnh y, dắt tay y.

Tiểu chibi trong lòng Hạ Thiên Tịch ngạo kiều hừ hừ hai tiếng, trong ánh mắt rất có vài phần khinh thường, nhưng cũng không nỡ buông tay Lăng Thần ra.

Căn cứ Tiểu La dặn dò, tang thi tới đưa đồ ăn cho bọn họ rồi lấy tinh hạch đều vào sáng sớm.

Để tránh bỏ lỡ theo dõi đám tang thi đó, Lăng Thần và Hạ Thiên Tịch hai người liền ẩn nấp hơi thở chú ý linh lực dao động, chỉ cần hai người bọn họ không muốn bị người phát hiện, trừ khi hiện tại có một tang thi cấp 8 cao hơn Hạ Thiên Tịch, bằng không thật đúng là không có ai có thể dễ dàng phát hiện hai người.

Đương nhiên, nếu hai người bọn họ có ý định muốn tránh né ẩn nấp, chỉ cần Tiểu Cửu hỗ trợ, do dù là tang thi cấp 9 cũng không dễ dàng phát hiện hai người tồn tại.

Rất nhanh, một thang thi cấp 5 dẫn theo một tang thi cấp 3 đem một ít màn thầu và nước đưa tới, mà lão nhân ở nơi này thì đem tinh hạch kiếm được tối qua cung kính giao cho tang thi, tang thi cầm tinh hạch liền rời đi.

Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần lập tức đi theo, đi thời gian rất lâu, mới tới một tòa lâu đài kiến trúc cổ, trong khu kiến trúc có thể nhìn thấy tang thi khắp nơi, chẳng qua đám tang thi này đều là tang thi cao cấp, hơi có chút trí tuệ, thấp nhất chính là cấp 5, bình thường dưới cấp 5 đều là tang thi không có trí tuệ, là không vào được nơi này.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ