"Từ ba năm trước sau khi ngươi mất tích, ta liền tòng quân, đồng thời còn có Flina, Lạc Vô Dật và Tinh Dạ, Dạ Đồng từ sau khi rời khỏi trường Quân đội số 1 liền không biết đi đâu, mấy năm nay cũng vẫn luôn không có tin tức của hắn.
Hai người nhanh chóng theo sau, nhưng tới khúc quẹo vào lại không nhìn thấy bóng người lúc trước, thật giống như thân ảnh vừa rồi là hoa phù dung sớm nở tối tàn vậy.
Lăng Thần kể cho Hạ Thiên Tịch nghe một chút về tình huống gần đây của đám người bọn họ: "Khi ta nhận thấy ngươi xuất hiện ta liền lập tức từ chỗ tòng quân vội vã trở về, hiện tại Flina, Lạc Vô Dật và Tinh Dạ còn ở trong quân đội, bọn họ hiện tại đều sinh hoạt rất khá, chỉ là hiệu quả ma pháp tăng lên không rõ ràng."
"Chờ sau khi ta sinh con của chúng ta xong sẽ đi xem bọn họ." Hạ Thiên Tịch sờ sờ hai bảo bảo trong bụng, tuy hệ thống nói hai bánh bao nhỏ sau khi thành hình liền có thể cùng bọn họ dùng ý thức giao lưu, nhưng hai bánh bao nhỏ này trên cơ bản mỗi ngày đều đang ngủ, phát triển cơ thể, Hạ Thiên Tịch không tới quấy rầy bọn chúng.
"Ừ."
"Bây giờ chúng ta có đi lên trước nhìn xem thử không?" Hạ Thiên Tịch hỏi.
Bóng dáng y nhìn thấy vừa rồi thật sự rất giống Dạ Đồng.
Nổi bật nhất là mái tóc dài chạm đất màu xanh băng xinh đẹp kia, tóc dài như vậy rất dễ dàng khiến người nhớ kỹ.
"Ừ, ta thử đi lên trước nhìn xem." Lăng Thần dắt tay Hạ Thiên Tịch, hai người đi sâu vào hẻm nhỏ phía trước, đi được một lúc cũng không thấy có nửa bóng người nào.
"Chẳng lẽ là ta nhìn lầm?" Hạ Thiên Tịch nghi hoặc nói.
"Nếu tìm không ra, vậy không tìm, chúng ta trở về."
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, hai người xoay người đi trở về , chợt hai người đều dừng lại bước chân, đồng thời quay đầu nhìn về phía một cái hẻm nhỏ khác.
"Bên kia có tiếng động."
"Đi xem." Lăng Thần nắm chặt tay Hạ Thiên Tịch, sắc mặt nghiêm túc.
Vì ma pháp của hai người tăng lên, cho nên thính lực của bọn họ đều nghe thấy rõ ràng trong phạm vi ba dặm.
Tiếng động vừa rồi, thật giống như là -- tiếng thứ gì đó đang ăn đồ vật vọng lại.
Chỉ nghe một chút đã khiến người sởn hết da gà.
Nếu là động vật bình thường gặm đồ vật, tiếng động vọng lại tuyệt đối không như thế, hơn nữa còn là một cái hẻm sâu thẳm, hai người đồng thời nghĩ tới tiếng động tang thi ăn thịt người.
"Cẩn thận một chút." Lăng Thần âm thầm truyền âm cho Hạ Thiên Tịch.
Hạ Thiên Tịch sắc mặt nghiêm túc gật gật đầu.
Hai người rẽ sang một con đường khác, phóng nhẹ bước chân đi tới trước cửa một nhà, loại thanh âm gặm thực này chính là từ sau cánh cửa nhà này truyền tới, vì cánh cửa hơi hé mở, cho nên thanh âm mới có thể truyền ra rõ ràng như vậy. Hai người liếc mắt nhìn nhau lập tức đẩy cánh cửa trước mặt ra, mùi máu tanh nồng lập tức tràn ngập quanh quẩn ở chóp mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊