Q5-Chương 364: Lancet mượn binh

615 43 0
                                    

Chương 364: Lancet mượn binh!

Chơi một hồi, hai tiểu bảo bảo liền đói bụng, Hạ Thiên Tịch và Lăng Thần luống cuống tay chân một trận pha sữa bột cho hai đứa con trai, sau đó đem hai tiểu gia hỏa cho ăn no, chờ hai đứa nhỏ ăn xong, bọn chúng chơi cũng mệt mỏi, cho ên ăn uống no đủ liền cảm thấy mỹ mãn mà đi ngủ.

Tiểu tử nhuyễn manh đặc biệt ngoan ngoãn nằm trong giường em bé, tiểu Hạ Lê quấn lấy tiểu Lăng Duệ, ngọt ngào thổi bong bóng dãi mà ngủ.

Tâm tình Lancet khi nhìn một màn này cực kỳ phức tạp, bọn họ bốn năm không gặp mặt, không nghĩ tới vừa thấy mặt cư nhiên liền xảy ra biến hóa long trời lở đất như vậy.

Thật sự khiến người cảm thán không thôi.

Thẩm Hạo đứng phía sau Lancet, nhìn ánh mắt Lancet dò hỏi: "Ngươi cũng thích bảo bảo à?"

"Câm miệng." Lancet lập tức ngạo kiều xù lông, nâng cằm lên vẻ mặt hung ác nói: "Bổn điện hạ sẽ không sinh bảo bảo đâu, nghĩ cũng đừng nghĩ."

"Được." Thẩm Hạo vẻ mặt cưng chiều nhìn Lancet: "Chúng ta không cần bảo bảo."

Chỉ cần hắn không muốn, hắn chắc chắn sẽ không cưỡng ép hắn.

Lancet: "...."

Lúc này trả lời cũng quá nhanh đi!

Chẳng lẽ hắn cũng không muốn một chút nào sao?

Nhưng mà, rõ ràng vừa rồi nhìn hắn rất thích bảo bảo mà!

Kỳ thật, nếu có một bánh bao nhỏ nhuyễn manh phun bong bóng dãi cũng thực đáng yêu nhỉ!

Lancet ngẩng đầu nhìn Thẩm Hạo, rất muốn nhìn ra một dấu hiệu từ khuôn mặt hàm hậu thành thật của hắn... là muốn bảo bảo.

Khuôn mặt cứng rắn của Thẩm Hạo đối với Lancet đều là cưng chiều, cười hỏi Lancet: "Làm sao vậy?" Còn tưởng là Lancet thật sự không muốn có bảo bảo, hắn lập tức cực kỳ tực giác bảo đảm: "Ngươi yên tâm, việc ngươi không muốn làm ta tuyệt đối sẽ không cưỡng ép ngươi."

Bốn năm qua, tình cảm của hai người đã sớm ăn sâu bén rễ, bất luận kẻ nào cũng không thể chia rẽ.

Thời gian bốn năm, Thẩm Hạo cũng đã học xong cách cưng chiều ngươi yêu, sau khi Đế quốc của mình bị chiếm lĩnh, hắn chỉ có thể yên lặng cùng người yêu ở bên nhau, vì hắn khởi động một khoảng trời.

"Hừ!" Lancet ngạo kiều nhìn trời.

Kỳ thật, hắn không muốn bánh bao nhỏ nhuyễn manh một chút nào!

Sau khi dỗ hai đứa nhỏ đi ngủ xong, Lăng Thần và Hạ Thiên Tịch mới đi tới, bốn người lại ngồi ở phòng khách mắt to trứng mắt nhỏ, không khí trong lúc nhất thời cư nhiên có chút xấu hổ.

Đã không có bánh bảo nhuyễn manh điều tiết, xem ra thật đúng là không được.

"Khụ khụ!" Hạ Thiên Tịch ho khan hai tiếng giảm bớt một chút không khí xấu hổ, nhìn Lancet nói: "Hai người các ngươi...mấy năm nay vẫn luôn ở đâu?"

"Có thể ở đâu chứ?" Lancet tự giễu cười cười: "Thân là vương tử Đế quốc, ta ngoại trừ Đế quốc ra thì còn có thể ở đâu?"

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ