Q3-Chương 366: Một lớn một nhỏ

552 43 0
                                    

Chương 366: một lớn một nhỏ

Phốc!

Hạ Thiên Tịch không nhịn được bật cười.

Y không nghĩ tới Lăng Thần cư nhiên còn có một mặt khôi hài như vậy, thật sự khiến người bất ngờ.

Lăng Thần thấy Hạ Thiên Tịch cười, cũng thật thật tại tại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Vốn dĩ hắn chỉ muốn trêu đùa một chút mà thôi, ai biết lại khiến người phát khóc lên như vậy, hiện tại thấy người rốt cuộc đã cười, trong lòng hắn mới thoải mái một chút.

Quả thực chính là thương yêu tiểu tức phụ, đều không nỡ nhìn người thương tâm một chút xíu nào.

"Vậy bảo bối, ta có thể đứng lên được không?" Khuôn mặt tuấn mỹ của Lăng Thần cũng mang theo ý cười.

"Hừ! "Hạ Thiên Tịch ngạo kiều hất cằm nhỏ hừ hừ, như nữ vương nói: " Vậy tiếp tục quỳ đi!" Lăng Thần: "......."

Chẳng lẽ xem hắn quỳ ván giặt đồ đến nghiện rồi?

Không thể nào!

Trước kia hắn chưa bao giờ quỳ, sao có thể nghiện được!

"Bảo bối!" Trên trán Lăng Thần hơi hơi có mấy cái hắc tuyến.

Hạ Thiên Tịch hất cằm nhỏ lên nhìn hắn, đôi mắt đào hoa hẹp dài nheo lại mang theo ý cười, quả thực cười đến thấy răng không thấy mắt.

Lăng Thần có thể 10 phần khẳng đinh, tuyệt đối y đang cố ý chỉnh mình.

"Bảo bối." Lăng Thần nghiến răng.

"Hừ." Hạ Thiên Tịch ngạo kiều hừ hừ.

Lăng Thần từ ván giặt đồ đứng lên.

Hạ Thiên Tịch lập tức trừng lớn đôi mắt: "Ai ai ai cho ngươi đứng lên? Mau quỳ xuống, không có mệnh lệnh của ta không được đứng lên, hừ hừ!"

"Như vậy!" Lăng Thần đen mặt nghiến răng hỏi: "Có phải ngươi chuẩn bị cả đời không cho ta đứng lên hay không."

"Vậy phải xem biểu hiện của ngươi." Hạ Thiên Tịch ngạo kiều không gì sánh bằng: "Mau lên!" Bĩu môi nhìn ván giặt đồ trên mặt đất, ý bảo Lăng Thần mau chóng quỳ đi!

Y trước kia sao lại không nghĩ tới một chiêu này nhỉ?

Hừ hừ! Về sau dám can đảm tới chọc y, tuyệt đối cho hắn mỗi ngày đi quỳ ván giặt đồ.

Lăng Thần đen mặt, cánh tay dài duỗi ra kéo Hạ Thiên Tịch vào trong lòng ngực của mình, Hạ Thiên Tịch muốn chạy cũn không chạy được, lập tức giãy giụa oán trách: "Ngươi làm gì  thế? Làm gì thế? Mau quỳ xuống, bằng không ta không tha thứ cho ngươi......."

"Vậy sao?" Lăng Thần gợi lên khóe môi cười đầy tà khí, cúi đầu nói nhẹ bên tai Hạ Thiên Tịch: "Ta tự nhiên có biện pháp làm bảo bối tha thứ ta."

Vừa nói xong, khuôn mặt đẹp trai của hắn phóng đại lên trước mặt Hạ Thiên Tịch rất nhiều lần, Hạ Thiên Tịch trừng mắt, thân thể không tự chủ bị người ôm lên ngã ra sau giường phía sau, y một bên nhún nhườn người trên người một bên ồn ào: "Không cho, hiện tại còn đang ban ngày ban mặt, ngươi mau đứng lên, lát nữa bị người nhìn thấy thì không hay...."

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ