Chương 381: Nhất chiến thành danh
Tiểu Bình Quả quả thực khí phách!
"Quái vật......"
"Chạy mau......"
"Súc sinh......"
Nhìn một màn này có ngươi hoảng loạn chạy trốn, cũng có người trong lúc nhất thời quá tức giận mà công kích về phía Tiểu Bình Quả, Lăng Thần ôm eo Hạ Thiên Tịch, hai người thoải mái đứng trên lưng Tiểu Bình Quả nhìn một màn này, lông Tiểu Bình Quả rất dài, cánh lớn cũng đã đem hai người che giấu, nếu không phải nhóm người này thực sự tức giận đến đỏ mắt, bọn họ sẽ có thể cảm nhận được trên lưng Tiểu Bình Quả có người.
Chẳng qua hiện tại, cũng không có ai đi cảm nhận trên lưng Tiểu Bình Quả có người hay không, có không ít người chiến sĩ cơ giáp công kích về phía Tiểu Bình Quả.
Tiểu Bình Quả quả thực là đại hiện thần uy, mấy năm nay bị chủ nhân nhốt ở trong không gian, thật vất vả mới được thả ra, nó cần phải hảo chơi cho đã mới được.
Cho nên, Tiểu Bình Quả quả thực chơi đến vô cùng vui vẻ.
Nó hoàn toàn không để đám người cấp thấp này ở trong mắt, đôi cánh lớn kích động chợt cao chợt thấp, vừa thấy chính là đang đùa giỡn những nhân loại này.
Tuy Tiểu Bình Quả chỉ là một con hổ, nhưng chỉ số thông minh của nó không thấp, bởi vì nó không phải một con hổ bình thường.
Hoàng cung nháy mắt bị Tiểu Bình Quả nháo loạn đến người ngã ngựa đổ, gà chó không yên.
Cuối cùng Kent cũng không ngủ nổi nữa, một đầu thú biến dị xuất hiện trong hoàng cung của gã, khiến hoàng cung của gã nháo đến gà bay chó sủa, gã sao còn có thể an tâm ngủ tiếp?
"Súc sinh." Kent đi ra nhìn thấy một màn trong hoàng cung, Tiểu Bình Quả giống như đang đùa khỉ vui đùa thuộc hạ của gã, Kent tức giận đến mức chiếu chút nữa dựng hết cả tóc lên.
"Liên hợp công kích nó, cần phải bắt được con súc sinh này cho ta." Kent lớn tiếng ra lệnh, lập tức tất cả chiến sĩ cơ giáp đều công kích về phía Tiểu Bình Quả.
Hạ Thiên Tịch lập tức nhảy xuống khỏi lưng của Tiểu Bình Quả, nhanh như chớp công kích về phía Kent, Lăng Thần móc ra một cái pháo tín hiệu trong ngực, tuy kế hoạch là bọn họ lặng lẽ giết chết Kent, nhưng hình thức như hiện tại, cho dù Lancet dẫn người xông vào hoàng cung, Kent cũng không có nhiều sức mà đi quản.
Sau khi đốt pháo tín hiệu, Lăng Thần cũng gia nhập cuộc chiến, trợ giúp Tiểu Bình Quả đối phó một vài chiến sĩ cơ giáp, còn chỗ Hạ Thiên Tịch, hắn hoàn toàn tin tưởng thực lực của bảo bối nhà mình, căn bản là không cần hắn hỗ trợ.
Hai người đột nhiên xuất hiện, khiến chiến cuộc vốn dĩ cực kỳ hỗn loạn lại càng hỗn loạn hơn.
Hạ Thiên Tịch hiện tại đã là chiến sĩ cơ giáp cấp 8, cho nên muốn ngược chết Kent quả thực chỉ là việc trong mấy giây.
Giây phút Kent xuất hiện kia, y đã hoàn toàn tỏa định Kent, cho nên khi thân ảnh y nhanh như chớp mà tập kích về phía Kent, Kent tuy cảm giác được nguy hiểm, nhưng bước chân lui về sau vẫn là bị chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊