Chương 352: Thiết trí hình dáng bên ngoài của bánh bao nhỏ
Đinh ――
Hệ thống thông báo: Bánh bao nhỏ đã phát dục hoàn toàn, có thể tiến hành thiết trí hình dáng bên ngoài, mời thiết trí:
Hạ Thiên Tịch đang lười biếng ngồi ở sô pha, trong đầu đột nhiên vang lên tiếng nói của hệ thống.
Từ sau khi bọn họ kết hôn tới giờ đã trôi qua 5 tháng, bụng y vẫn -- bằng phẳng như cũ.
Quả thực không thể tưởng tượng nổi.
Phải biết rằng từ khi y mang thai tới giờ, đã trôi qua bảy tháng, bụng y cư nhiên vẫn bằng phẳng, nếu điều này bị Hạ Thanh bọn họ nhìn thấy, chắc chắn sẽ nói hai người lừa bọn họ.
Nhưng ―― kỳ thực, Hạ Thiên Tịch đúng là mang thai thật sự.
Chẳng qua, tình trạng của y không giống như những người khác.
Bánh bao nhỏ nhà người khác là được dựng dục từ cơ thể mẹ, bánh bao nhỏ của y vừa do cơ thể mẹ vừa do hệ thống dựng dục mà thành, cho nên hai bánh bao nhỏ sau khi dựng dục thành công liền nuôi ở trong hệ thống, cho nên thân thể y mới vẫn luôn bình thường như vậy.
Đương nhiên, nếu bên ngoài kiểm tra, cũng có thể nhìn ra trong bụng y có hai bánh bao nhỏ.
Từ khi biết được điều này, theo tháng tăng trưởng, Hạ Thiên Tịch căn bản không dám đi ra ngoài, chỉ sợ nhìn thấy Lạc Ngôn hoặc Hạ Thanh, Lăng Nghị đã về Xích Tinh, cho nên không cần lo lắng, nhưng nếu bị nếu như bị hai người còn lại gặp được, chắc chắn còn phải tốn công giải thích một phen, cho nên để tránh phiền toái, Hạ Thiên Tịch dạo này đều làm ổ trong nhà, cho dù ra ngoài cũng là cùng Lăng Thần hai người lén rút đi ra, quả thực đáng thương.
Đương nhiên, tuy bụng y bằng phẳng, nhưng trong bụng đúng là có hai bánh bao nhỏ, vẫn không thể làm một vài chuyện vận động kịch liệt như cũ.
"Làm sao vậy?" Lăng Thần phát hiện dị trạng của y, đi lên trước ngồi xuống bên cạnh ôm người vào lòng hỏi.
"Hả?" Lăng Thần nghi hoặc híp híp mắt phượng.
"Bánh bao nhỏ đã sinh trưởng hoàn thành, ngươi và ta cùng tiến vào hệ thống nhìn xem." Hạ Thiên Tịch cười tủm tỉm bắt lấy tay Lăng Thần nói.
Bởi vì bánh bao nhỏ là một loại thuộc hệ thống thăng cấp mới có cho nên Lăng Thần không nhìn được.
Nhưng hiện tại hai bánh bao nhỏ đang chờ thiết kế hình dáng bên ngoài, sau khi thiết kế hoàn thành chính là trạng thái hoàn toàn sinh trưởng, Hạ Thiên Tịch mở ra hình thức cùng chung để Lăng Thần cũng có thể nhìn được.
Hai người thả ra tinh thần, tập trung tinh lực cùng nhau tiến vào hệ thống, sau đó Hạ Thiên Tịch mở ra hình thức chung của bánh bao nhỏ, Lăng Thần liền nhìn thấy ở giữa không gian trong đại hệ thống có một cái hệ thống nho nhỏ, Hạ Thiên Tịch nhấn vào một cái nút, màn hình giả lập trong hệ thống lập tức xuất hiện 5 loại hình chân dung khác nhau của bánh bao nhỏ.
Cái thứ nhất tuy nhìn qua vẫn là bánh bao nhỏ mềm mềm mại mại, nhưng thoạt nhìn rất khốc, đôi mắt kế thừa màu đen của Hạ Thiên Tịch, tóc lại màu bạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊