Q5-Chương 357: Thiếu chút nữa là lộ!

552 38 1
                                    

Chương 357: Thiếu chút nữa là lộ!

Hạ Thiên Tịch nghe tiếng nói bên ngoài, trong lòng cực kỳ khẩn trương, nhưng vẫn giả bộ rất bình tĩnh, ánh mắt cực kỳ nghiêm túc mà nhìn quyền bách qua chăm sóc trẻ trước mắt, nhưng lại không nhìn được 1 chữ nào, thậm chí cầm sách ngược cũng không biết.

Cửa phòng ngủ bị gõ vang, Hạ Thiên Tịch lại càng hoảng sợ, trong lòng tuy cực kỳ khẩn trương, nhưng vẫn cố mạnh mẽ trấn định nói: "Mời vào."

Lạc Ngôn đầy mặt tươi cười đẩy cửa ra đi vào, Hạ Thanh đi ở phía sau anh, Lăng Thần cầm một cái bát cũng đi theo phía sau anh.

Hạ Thiên Tịch vừa nhìn thấy Lạc Ngôn và Hạ Thanh, trên mặt lập tức nở rộ ra nụ cười tươi như hoa, tươi cười xán xán lạn lạn quả thực có thể chói mù mắt chó.

Kỳ thực là y quá chột dạ, cho nên mới muốn dùng nụ cười che dấu khẩn trương trong lòng y.

Hơn nữa trên mặt còn có thần sắc cực kỳ giật mình: "Ba ba Lạc Ngôn, phụ thân, sao hai người lại tới."

Vẻ giật mình kia, hoàn toàn không thể khiến người nghi ngờ y đáng giả bộ, quả thực rất có năng khiếu làm ảnh đế.

"Ta gặp được phụ thân con ngoài cửa, vừa lúc tới xem con." Lạc Ngôn cười cười, khuôn mặt ôn hòa rất là thân thiết, sau đó nhìn quanh phòng ngủ một hồi liền nhíu mày: "Sao lại bừa bộn như vậy."

Hạ Thiên Tịch lập tức theo ánh mắt Lạc Ngôn nhìn qua, vẻ mặt lập tức quẫn.

Vừa rồi y quá khẩn trương, mở tủ quần áo lung tung cầm vài cái liền nhét vào trong bụng, ngăn tủ cũng quên đóng, rất nhiều quần áo đều hỗn loạn rơi trên mặt đất, thậm chí từ khoảng cách tủ tới giường còn rơi vài cái, hơn nữa cái chăn mỏng bên cạnh còn lộ ra một góc áo.

Nhìn một màn này, thật sự có thể hù chết người.

Hạ Thiên Tịch lập tức chột dạ nhìn thoáng qua Lăng Thần, vẻ mặt Lăng Thần bình tĩnh đi lên trước đem bát trong tay đặt lên tủ đầu giường, sau đó nhặt kiện quần áo ở mép giường và trên mắt đất kia nhét vào ngăn tủ, lưu loát đóng lại ngăn tủ giải thích: "Sáng sớm con rời giường thay quần áo quên không thu dọn, lát nữa con sẽ thu sau."

Sắc mặt quả thực bình tĩnh đến không thể bình tĩnh hơn.

Hạ Thiên Tịch nhìn, quả thực hâm mộ.

Nam nhân của y kỳ thực mới xứng đáng nhận giải ảnh đế có được không?

Kỹ thuật diễn này, không phong là ảnh đế đúng là tổn thất lớn của giới diễn viên!

"Ta đã nói mà, không thể để Tiểu Tịch ở riêng với con được, ngay cả chăm sóc người cũng không biết." Trong giọng nói của Lạc Ngôn mang theo trách cứ.

Thật sự anh rất yêu thương đứa con dâu đáng yêu này, từ sau khi biết con dâu mang thai anh đã muốn đem con dâu về nhà, tốt xấu gì anh cũng là người có kinh nghiệm, càng biết chăm sóc người như thế nào, nhưng con trai sống chết không đồng ý, cuối cùng anh cũng không có cách nào mới thỏa hiệp.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ