Q5-Chương 353: Dạ Đồng xuất hiện
Dạo gần đây tâm trạng mỗi ngày của Hạ Thiên Tịch đều là sung sướng, để giữ cho thân thể bánh bao nhỏ mình sinh ra đạt trạng thái tốt nhất, tâm trạng mỗi ngày của y quả thực đều tốt đến không gì sánh bằng.
Sáng sớm, mặt trời lên cao chiếu vào phòng ngủ, Hạ Thiên Tịch lười biếng nằm trong chăn mỏng, vì gần đây được nuôi quá tốt, y hơi hơi cảm thấy bản thân có chút béo phì.
Đây đúng là không phải một tin tức tốt.
Đều do y hiện tại đã học dược cách ngủ nướng.
Trước kia sáng sớm mỗi ngày đều ra ngoài rèn luyện, hiện tại y chỉ muốn mỗi ngày sáng sớm ở trên giường đến tận buổi trưa rồi ăn cơm, suy nghĩ một chút về nhân sinh chính là rất tốt đẹp, nếu y không bị béo phì đã.
Lăng Thần làm xong bữa sáng bê vào, Hạ Thiên Tịch vén áo của mình lên nhìn bụng, trước kia bụng y đều phẳng, ngồi cũng không lộ bụng dưới, tuy hiện tại cũng không có, nhưng so với sự bằng phẳng trước kia, cứ cảm thấy thịt nhiều hơn thì phải.
Phốc.
Lăng Thần tiến vào liền nhìn thấy y đang nhéo nhéo cái bụng nhỏ của mình.
Một miếng thịt bị y nặn lồi ra thật đúng là đáng yêu.
"Câm miệng." Hạ Thiên Tịch lập tức xù lông, mau chóng buông áo xuống, tức giận trừng Lăng Thần.
Có gì mà buồn cười?
Không phải chỉ hơi béo một chút thôi sao?
Đôi mắt đào hoa hẹp dài của Hạ Thiên Tịch trần trụi uy hiếp, rất có vẻ người còn dám cười ta ta sẽ như thế nào như thế nào, đôi mắt nhỏ cực kỳ sắc bén, quả thực có khí phách.
Hạ Thiên Tịch muốn trừng hắn.
Lăng Thần nhướng mày, đem bữa sáng đặt lên tủ đầu giường, dù bận vẫn ung dung nhướng mày nhìn y.
Hạ Thiên Tịch đùng đùng nổi giận từ trên giường chạy vào toilet rửa mặt, sau khi trở lại Lăng Thần cũng đã bê bát cháo chuẩn bị đút cho y.
Hạ Thiên Tịch ngậm lấy cái thìa trong miệng, trong lòng nghĩ, kỳ thực đây cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng mà y béo phì.
Sáng sớm mỗi ngày không rèn luyện thì thôi, ngay cả ăn cơm cũng cần người đút, thạt là hợp với câu nói, áo tới vươn tay cơm tới há mồm.
Tuy cuộc sống rất tốt đẹp, nhưng cũng đủ xa hoa lãng phí.
Cuộc sống như vậy, thật khiến người hâm mộ ghen tị hận.
Ăn xong cơm, Lăng Thần lặng yên không tiếng động thu thập bát đũa đi vào bếp, rất nhanh lại trở lại dùng đôi mắt nhìn Hạ Thiên Tịch, trong ánh mắt tràn ngập ý cười.
Hạ Thiên Tịch giận, sao không cho ngươi nói chuyện ngươi lại nghe lời như vậy?
Bình thường người khác bảo gì cũng không thấy nghe lời như vậy.
"Nói chuyện"
"Bảo bối, đây chính là ngươi đồng ý cho ta nói chuyện nha!" Lăng Thần nhướng mày cười, ngồi xuống cúi người đè lên thân thể Hạ Thiên Tịch, đem người vây ở trong lòng ngực của mình đầy tà khí nói: "Bảo bói, xem ta nghe lời như vậy, có phải nên khen thưởng gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊