Chương 369: Rời đi
Sau một phen mây mưa, cánh tay thô tráng của Thẩm Hạo ôm lấy người trong ngực, nhìn khuôn mặt mang theo tình ý của người này, hắn nhịn không được cúi đầu hôn lên trán hắn.
Lancet hơi hơi thở dốc, nghỉ qua một trận sau đó ngẩng đầu cười nhìn phía sau nói: "Sao nào? Còn chưa đủ?"
Giọng nói nghẹn ngào, vừa nghe liền biết vừa rồi đủ kịch liệt.
Trong mắt hắn mang theo ý cười chế nhạo, tuy thể lực Thẩm Hạo rất tốt, nhưng khi trên giường từ trước tới nay đều không phóng đãng như người làm vương tử điện hạ hắn, nếu nói, cũng chỉ có thể nói thể lực Thẩm Hạo quá mức điên cuồng.
Chỉ một hồi mây mưa, liền muốn nửa cái mạng của hắn, thật là hưởng thụ rất nhiều cũng muốn cảm thán một tiếng thể lực cực tốt của người nam nhân này.
"Không nỡ." Thẩm Hạo kéo người vào trong lòng ngực hôn hôn lên trái hắn.
Nhìn biểu tình mệt mỏi của hắn, hắn sao nỡ?
"Được rồi, mau nhắm mắt lại nghỉ ngơi đi!" Thẩm Hạo không muốn hắn lại tốn nhiều tinh lực, cho nên bàn tay to xoa xoa gương mặt hắn, che lại cặp mắt mang theo chế nhạo, để hắn mau chóng ngủ, nghỉ tạm một chút.
Vì hắn biết, tiếp theo bọn họ còn có một hồi trận đánh ác liệt cần phải đánh, có lẽ kế tiếp có muốn nghỉ tạm như hôm nay cũng không thể, trừ khi Thứ Nguyên Tinh Tế hòa bình, không còn chiến tranh.
Nhưng mà, lúc ấy không biết qua bao nhiêu năm nữa?
Cho nên, có thể có một chút thời gian rảnh rỗi, hắn đều muốn cho ái nhân nghỉ nhiều hơn một chút.
Lancet lắc lắc đầu thoát khỏi bàn tay lớn che trên mặt mình, đôi mắt nhìn Thẩm Hạo: "Ta nghĩ tới, chúng ta cho dù mượn được binh trở lại Đế Quốc cũng không có bao nhiêu nắm chắc, nhưng nếu có người có thể tương trợ thì khác, thực lực của hai người bọn họ hiện tại cao như vyậ, nếu có bọn họ tương trợ, đối với chúng ta thủ thắng càng nhiều vài phần nắm chắc, cho nên ta muốn cùng bọn họ tới Xích Tinh tu luyện, đề cao thực lực của ta, dù sao bốn năm qua ta đều đã chờ đợi được, cũng không kém một hai năm hiện tại này."
Ánh mắt Lancet nghiêm túc nhìn Thẩm Hạo.
Thẩm Hạo sửng sốt một chút, hắn vẫn luôn cho rằng Lancet sẽ coi việc phục quốc thành nhiệm vụ hàng đầu, không nghĩ tới hắn hôm nay lại nghĩ như vậy.
Kỳ thật biện pháp này, Thẩm Hạo cũng nghĩ tới, nhưng hắn không dám nói với Lancet, sợ làm Lancet cảm thấy bản thân một mình không thể phục quốc còn phải dựa vào lực lượng của người khác, thân là một vương tử điện hạ, Thẩm Hảo hiểu được lòng tự phụ của Lancet có bao nhiêu nghiêm trọng.
Như vàng, hắn có thể nghĩ như vậy, đúng là không dễ dàng.
"Được." Thẩm Hạo kích động ôm chặt Lancet: "Ta đã nói rồi, bất luận ngươi lựa chọn như thế nào, ta đều cùng ngươi."
"Vậy chúng ta ngày mai liền đi nói cho bọn họ." Lancet nói.
Thẩm Hạo gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊