Bí: Đang cày bộ Tinh tế xuyên qua chi thái tử phi của Tử Sắc Mộc Ốc thấy có vẻ hợp gu. Ai đọc rồi cho ngộ xin cái review ><
Chương 378: Tu luyện thăng cấp!
Đinh ――
Hệ thống thông báo: Hệ thống thông báo, chúc mừng ngài thăng cấp thành Pháp sư, khen thưởng như sau: Vũ khí thăng cấp thành Thần khí, 100 quyển trục ma pháp cao cấp, 100 quyển trục ma pháp trung cấp, 100 bình đan được nhanh chóng khôi phục ma pháp, 100 bình đan được nhanh chóng tăng lên ma pháp, 10 bản đan phương nâng cáp tinh thần má pháp cao cấp, 100 cây linh thảo, 1 lò luyện đan cao cấp, 100 bình đan dược cao cấp, vòng tay không gian thăng cấp 1000 mét vuông, 3 linh mạch cao cấp, 10 linh mạch trung cấp, 100 linh mạch sơ cấp, không gian linh khí tăng lên cấp bậc cao cấp nhất.
Hạ Thiên Tịch trong trạng thái tu luyện từ từ mở mắt, mấy năm qua, mấy người bọn họ khắc khổ tu luyện, vì bên ngoài có nhiều tang thi, mỗi lần đi ra ngoài đều có thể mang về bó lớn tinh hạch, hơn nữa năng lượng tinh hạch không chỉ có thể tăng lên cấp bậc cơ giáp của bọn họ, mà còn có thể tăng lên cấp bậc ma pháp của bọn họ, cho nên mấy năm qua, tu vi của mọi người tiến bộ cực kỳ nhanh chóng.
Không nghĩ tới dùng gần 2 năm thời gian, thêm vào sự chỉ điểm của Tiểu Cửu, y một lần tăng từ trung cấp Ma đạo sĩ tăng lên Pháp sư, đây quả thực chính là một sự đột phá cực kỳ lớn.
"Tỉnh rồi." Lăng Thần vẫn luôn ở bên cạnh bảo hộ y, thấy y tỉnh lại, nhịn không được đi lên trước hôn hôn.
Hạ Thiên Tịch cười hì hì hôn chóp mũi hắn, sau đó quay đầu nhìn căn phòng trống trơn nói: "Mọi người đâu? Đều đã tỉnh?"
Lăng Thần gật gật đầu: "Chỉ còn mỗi một mình ngươi."
"Vậy chúng ta cũng đi ra ngoài đi!"
Bên ngoài, mọi người đều chờ trên hành lang, khi Hạ Thiên Tịch đi ra, tuy bọn họ không thể biết cấp bậc ma pháp của Hạ Thiên Tịch hiện tại là bao nhiêu, nhưng với uy áp cảm nhận được trên người y, cũng đã đủ khiến người kinh sợ.
"Lão đại, ngươi hiện tại thăng cấp tới cấp bậc nào rồi?" Flina vui sướng lập tức tiến lên dò hỏi.
Uy áp nhàn nhạt từ trên người Hạ Thiên Tịch truyền tới kia, quả thực khiến nàng có hơi sợ hãi, không khỏi liền dừng lại bước chân.
Hạ Thiên Tịch nhìn vẻ mặt mọi người, lập tức thu liễm hơi thở trên người, y cũng không ngờ, sau khi y thăng cấp thành Pháp sư trên người lại vô hình trung tản mát ra uy áp.
Lúc này mọi người mới thở ra nhẹ nhõm một hơi, trong lòng cảm thấy thoải mái rất nhiều.
Nhìn ánh mắt nhất trí nhìn qua của mọi người, Hạ Thiên Tịch cong cong khóe môi, cười tủm tỉm: "Pháp sư."
Y nhẹ nhàng nói.
Quả thực khiến mọi người hít ngược một ngụm khí lạnh.
Pháp sư!
Cư nhiên là pháp sư!
Mấy năm nay mấy người bọn họ cùng nhau bế quan tu luyện, trước khi tu luyện tinh hạch tang thi bày đầy phòng, hiện giờ những tinh hạch năng lượng đó đã sớm bị bọn họ hấp thu hết, cho nên mới trước tiên tỉnh lại, nhưng bọn họ tuyệt đối không nghĩ tới, Hạ Thiên Tịch cư nhiên thăng cấp trở thành Pháp sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊