Q5-Chương 349: Chuẩn bị kết hôn (9)
Hạ Thiên Tịch khiếp sợ trừng lớn đôi mắt.
Không phải, ai có thể tới nói cho y, vì răng cái nhẫn cầu hôn trong tay Lăng Thần lại quen mắt như vậy? Rõ ràng chính là một cái nhẫn lúc trước y bị mất có được không?
Đôi mắt sáng lấp lánh của Hạ Thiên Tịch cực kỳ thanh triệt, trong ánh mắt mang theo vẻ kinh ngạc rõ ràng.
Ha! Ban đầu y đã cực kỳ hoài nghi, nhẫn ở trong không gian của y, căn bản là không có khả năng bị ăn trộm đi, một lần duy nhất lấy ra để ở đó, còn hại y thương tâm hồi lâu, hiện tại cư nhiên xuất hiện ở trong tay Lăng Thần, quả thực không cần nghi ngờ, tên ăn trộm chắc chắn không ai khác ngoài Lăng Thần.
Hạ Thiên Tịch lập tức xù lông, đôi mắt trong veo như thủy tinh xuất hiện ngọn lửa nhỏ.
Ăn trộm đồ của y còn không thừa nhận, cư nhiên còn mặt dày vô liêm sỉ dùng nhẫn của y để cầu hôn, ngươi còn có chút tiết tháo nào hay không? Da mặt có thể đừng dày như vậy có được không?
Hạ Thiên Tịch sắp sửa tức giận, trong đôi mắt phượng của Lăng Thần hiện lên một tia sáng, đương nhiên hắn nhìn ra rõ ràng rành mạch ngọn lửa nhảy lên trong mắt Hạ Thiên Tịch, cho nên khóe môi mỏng hơi gợi lên cười đầy tà khí lẫm nhiên.
"Bảo bối, cảm ơn người đã đồng ý lời cầu hôn của ta." Lăng Thần cực kỳ nhanh chóng đem nhân đeo vào ngón tay trắng nõn thon dài của Hạ Thiên Tịch.
Động tác nhanh không gì sánh nổi.
Sau khi đeo xong còn cúi đầu hôn lên ngón tay của Hạ Thiên Tịch.
Động tác dịu dàng quả thực khiến người say mê.
Nếu bỏ qua cái nhẫn này là mình làm mất.
Nếu bỏ qua Lăng Thần mặt dày vô sỉ.
Nếu bỏ qua tiết tháo rơi đầy đất không thể nhặt hết của Lăng Thần.
Nếu bỏ qua....khoan đã....
Việc cầu hôn này đương nhiên rất khiến Hạ Thiên Tịch cảm thấy hạnh phúc tràn đầy, nhưng hiện tại -- quả thực quá đáng giận.
Ăn trộm nhẫn của y còn không nhận, còn dám mặt dày vô liêm sỉ dùng đồ của y để cầu hôn, làm hai y mong đợi không công một thời gian dài như vậy, mau cái nhẫn rất tốn tiền à? Sao có thể keo kiệt như vậy chứ? Đám hoa hồng bên ngoài kia tiêu tốn biết bao nhiêu tiền rồi?
Hai mắt Hạ Thiên Tịch trừng lớn quả thực có thể nuốt người.
Lăng Thần lại làm như không thấy, lập tức da mặt dày lên cười nói: "Bảo bối, nếu ngươi đã đồng ý lời cầu hôn của ta, như vậy ngày mai liền cùng ta cùng nhau trở về gặp phụ thân bọn họ đi, vừa lúc thương lượng một chút về hôn sự này của chúng ta."
Hạ Thiên Tịch nhìn cái nhẫn trên ngón tay của mình, thật muốn cho người trước mặt một đấm.
Ngươi còn có thể mặt dày vô liêm sỉ hơn được không?
"Không phải, đây rõ ràng là nhẫn của ta mà?" Hạ Thiên Tịch rốt cuộc xù lông.
Trộm nhẫn của y, chơi xỏ y, trên thế giới này còn có người nào không biết xấu hổ như vậy nữa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊