Q5-Chương 382: Chứng ám cảnh cưỡng chế sạch sẽ lại tới!

519 31 0
                                    


Chương 382: Chứng ám ảnh cưỡng chế khiết phích lại tới!

Ngày hôm sau, phương đông vừa mới lộ ra một tia ánh sáng, mọi người trong quân doanh liền triển khai tiếng thảo luận kịch liệt.

"Bầu trời đầy màu sắc ngày hôm qua là gì thế? Quả thực quá xán lạn!"

"Không chỉ xán lạn, còn rất lợi hại có được không? Ta tận mắt nhìn thấy chỉ cần một đạo lục quan ném ra, đầu tang thi kia liền giống như dưa hốc phốc phốc phốc nổ mạnh."

"Quả thực quá khiến người sùng bái, chỉ nhìn những hình ảnh đó, trong lòng ta đều kích động không biết nói gì mới được."

"Nếu mỗi người chúng ta đều có năng lực như này, vậy toàn bộ Thứ Nguyên Tinh Tế còn không phải là của Liên bang chúng ta sao?"

"Nói như vậy, Liên bang của chúng ta là muốn xưng bá tinh tế sao?"

".................."

Trong quân doanh, đềtài Liên bang muốn xưng bá tinh tế đã được nhiệt liệt hoan nghênh, đám người bọn họ đều là người Liên bang, hiện giờ nếu Liên bang thật sự xưng bá tinh tế, đối với bọn họ mà nói tuyệt đối là một vinh quang vô thượng.

Liên Bang càng cường đại, nhân loại bọn họ liền càng cảm thấy vinh quang.

Hơn nữa, ngươi không thấy sao?

Đầu tang thi hôm qua, quả thực đúng là dưa hấu, một tia sáng ném ra, phốc phốc phốc liền nổ mạnh, đối với đám chiến sĩ hăng hái tắm máu trên chiến trường như bọn họ mà nói, quả thực chính là bản hòa âm mỹ diệu nhất thế gian.

Bởi vì, chết nhiều một tang thi, liền đại biểu nhân loại bọn họ thêm một chút an toàn, binh linh bọn họ có lẽ có thể bớt được một chút nguy cơ mất đi tính mạng.

Cho nên, đối với mấy người ngày hôm qua đột nhiên xuất hiện, lại còn hào phóng sáng rọi, đám binh lính quả thực đều sùng bái tới mức hận không thể chặt luôn đầu mình đưa cho bọn họ làm cầu đá.

Đó cũng là một vinh quang vô thượng!

Mà trên thực tế sau khi mọi người đại triển thần uy ngay hôm qua, đám tang thi không địch lại được lập tức rút lui, mấy người đã bị Lăng Nghị gọi vào phòng họp riêng của hắn, bởi vì ngay cả hắn cũng chưa từng thấy lực lượng nào lợi hại như vậy, ngày hôm qua mấy người này quả thực chính là im lặng thì thôi, ra tiếng liền kinh người mà!

Mẹ nó chính là, ngay cả Dạ Đồng cũng đều tham gia.

Rõ ràng, lúc trước Dạ Đồng nói, hắn sẽ không nhúng tay vào chuyện này, dù sao thân phận của hắn cũng cực kỳ mẫn cảm, nhưng khi nhìn thấy các bạn nhỏ đều ở trên chiến trường tỏa sáng rực rỡ, kề vai chiến đấu, hắn không thể cứ coi như không thấy như vậy được, nếu đã quyết định coi bọn họ thành một tập thể hòa hợp, có lẽ hành vi của hắn cũng rất khác người.

Cho nên, Dạ Đồng cũng không chút do dự tham chiến.

Mà chuyện này nếu đã không giấu được, Hạ Thiên Tịch liền đem chuyện này giải thích đơn giản cho Lăng Nghị một chút, còn người bên ngoài không cần thiết phải biết, tuy Lăng Nghị khi biết được cũng rất khiếp sợ, nhưng cũng chỉ tuyên bố ra ngoài bọn họ đã thăng cấp trở thành chiến sĩ cơ giáp cấp 8, còn lực lượng ngày hôm qua hoàn toàn chính là lực lượng của chiến sĩ cơ giáp cấp 8.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ