Q5-Chương 374: Tình huống bên trong!

405 36 0
                                    

Chương 374: Tình huống bên trong!

 Thân ảnh tên nhóc này bay nhanh xuyên qua trên đường phố, tốc độ của hắn cực kỳ nhanh, tung tăng nhảy nhót giống như con khỉ, tuyệt đối không phải đi đường bình thường.

Mà đi theo tên nhóc này, bọn họ liền phát hiện, trong thành trung tâm trống trải yên tĩnh, trên đường cái nơi nơi đều có thể thấy được thi thể và xương trắng, có thi thẻ là nhân loại vừa chết đi, có thi thể là của tang thi.

Thi thể nhân loại chết đi chỉ còn lại một bộ khung xương, đều không còn máu thịt của nhân loại, chỉ nhìn thôi mọi người cũng có thể liên tưởng được, đây nhất định là bị tang thi ăn hết.

Còn thi thể tang thi, thì lại tanh tưởi ngập trời, bên trên bò đầy giòi bọ, nhìn cực kỳ ghê tởm.

Đối với thi thể tang thi, tang thi sẽ không ăn, vì những thứ đó có thể nói là thịt chết, tuy bọn chúng không có vị giác, nhưng đám máu thịt như này sẽ không cung cấp năng lượng cho bọn chúng, cho nên tang thi sẽ không ăn tang thi chét, khiến cho đám thi thể của tang thi này hủ hóa trên đường phố, trong không khí cũng ẩn ẩn có mùi vị tanh tưởi, còn may nơi này gió cát rất lớn, cho nên chỉ cần không chết quá nhiều, cũng sẽ không đặc biệt thối.

Nhưng điều này đối với mấy người mới tới như bọn họ mà nói, liền nhịn không được nhíu mày, hàng năm ngửi mùi vị hôi thối của đám thi thể này, nhân loại làm sao có thể sinh tồn được?

Hơn nữa nhìn hoàn cảnh nơi này bị ô nhiễm như thế, lại càng không có cây cối hoa cả gì, như vậy nhân loại muốn sinh tồn thì phải ăn bằng gì? Đây cũng là một vấn đề.

Cho nên mấy người liền bất động thanh sắc gắt gao đi theo phía sau tên nhóc này.

Tên nhóc này chốc chốc rẽ trái rẽ phải đi qua vài con phố, sau đó vào một tòa nhà, tòa nhà này sụp xuống cũng không quá nhiều, nhưng gió mưa phiêu diêu từ bên ngoài nhìn qua cũng là một mảnh thê thảm, chỉ nhìn cái loại phòng ở như này là có thể tưởng tượng ra, cuộc sống ở nơi này hiện tại có bao nhiêu thiếu thốn.

Mấy người đi theo tiểu gia hảo vào phòng, sau đó liền nhìn thấy tiểu gia hỏa đóng cửa thật chặt, sau đó liền dựa vào tường ngồi xuống, lại từ trong túi áo không nhìn rõ màu sắc là gì của mình móc ra tinh hạch của tang thi mình vừa đoạt được, màu sắc đám tinh hạch này đều không giống nhau, đỏ đỏ xanh xanh thoạt nhìn cực kỳ xinh đẹp.

Tên nhóc đếm tinh hạch trong tay, khuôn mặt nhỏ gầy gò nhếch môi cười.

Sau đó, hắn thật cẩn thận cho tinh hạch vào trong lòng ngực mình, nhắm mắt lại ngủ.

"Các ngươi nói nó muốn tinh hạch làm gì?" Lạc Vô Dật nhàm chán hỏi.

Tên nhóc này đi ngủ rồi, chẳng lẽ bắt bọn họ ở chỗ này nhìn, cái gì cũng không làm? Thật nhàm chán mà!

"Nó không phải là chiến sĩ cơ giáp." Tinh Dạ chắc chắn nói, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn tên nhóc, hắn cũng là một người tinh hạch khống.

Vừa rồi khi tiểu gia hỏa này giết tang thi, thủ pháp cực kỳ lão luyện, nhưng trên người lại không có một tia dao động của năng lượng, cho nên nói, tên nhóc này tuyệt đối chỉ là một người bình thường.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ