Q5-Chương 372: Bọ cạp đỏ sa mạc!

426 36 0
                                    

Chương 372: Bọ cạp đỏ cát vàng!

"Chậc chậc...." Lạc Vô Dật nheo lại đôi mắt nhìn con rắn độc khổng lồ này, cười nói: "Trước kia lão tử trước mặt đồng loại của gia hỏa này ăn không ít mệt, không nghĩ tới hôm nay lại đưa tới một con, lão tử tuyệt đối phải đánh nó đến mẹ nó cũng không nhận ra."

"Vừa lúc lão nương mấy ngày nay tâm tình rất khó chịu, gặp được lão nương cũng coi như ngươi xui xẻo." Ánh mắt của Flina ngay lập tức tràn ngập ánh sáng chiến đấu.

"Hừ, bổn điện hạ ghét nhất là loại con rệp như này, lát nữa ngươi đi lên cho nó chút nhan sắc nhìn xem." Lancet trực tiếp ra lệnh cho Thẩm Hạo bên cạnh.

"Ừ." Thẩm Hạo lập tức gật đầu, quả thực trung khuyển đến không thể trung khuyển hơn, nếu không phải phía sau hắn không có một cái đuôi chó to lông xù xù, giờ phút này tuyệt đối sẽ lắc lư không ngừng.

"Có cần ta giúp ngươi báo thù hay không?" Lăng Thần một tay ôm lấy eo Hạ Thiên Tịch, nheo lại đôi mắt, ánh mắt nguy hiểm liếc nhìn con rắn này một cái.

Tuy con rắn này thoạt nhìn lợi hại hơn con cự mãng lúc trước rất nhiều, nhưng cũng không ở trong phạm vị yêu cầu mọi người đề phòng, nếu mấy người bọn họ ngay cả một con rắn như này cũng không chế phục được, như vậy bọn họ cũng không cần đi Xích Tinh, bằng không chờ bọn họ tơi Xích Tinh có lẽ cũng chỉ có thể bị xé thành cặn bã.

"Không cần, để cho mấy người bọn họ đối phó đi, vừa lúc ta xem tu vi của bọn họ thế nào?" Hạ Thiên Tịch lắc đầu, sau đó thả Tiểu Cửu ra, không có Tiểu Cửu chỉ điểm, những người này có thể trong mấy năm ngắn ngủi có tiến bộ lớn như vậy cũng thực sự không dễ dàng.

Vừa lúc, hiện tại trước thử xem tu vi của mấy người bọn họ, nếu có phương diện nào không vững chắc, còn có thể để Tiểu Cửu chỉ điểm bọn họ.

Tê ――

Đánh ――

Dưới sự tiến công của rắn độc, mấy người lập tức triệu hồi ra cơ giáp, sau đó dung hợp mà pháp và cơ giáp, như vậy không chỉ tăng cao lực công kích của bọn họ mà còn đề cao cả lực phòng ngự của bọn họ.

Trong sa mạc, tuy gió cát rất lớn, nhưng không hề tạo thành chút chướng ngại tầm mắt của bọn họ một chút nào, nếu chút gió cát nhỏ này liền tạo thành chướng ngại tới tầm mắt của bọn họ, như vậy bọn họ thật sự có thể chui vào lò nấu lại.

Trong nháy mắt, đủ loại ma pháp được bày ra trong sa mạc, ánh sáng ngũ sắc giống như cầu vồng, cực kỳ xinh đẹp.

Lăng Thần ôm lấy Hạ Thiên Tịch lui về phía sau, rời xa chiến trường quan sát trận chiến đấu này.

Lancet lười cả người cũng lười biếng nhìn một màn này trên chiến trường, chẳng qua tầm mắt kia vẫn luôn gắt gao nhìn chăm chú lên người Thẩm Hạo.

Tê tê ――

"Hỏa Cầu Thuật, đi!" Flina hô một câu, hỏa cầu ngưng tụ trên tay đã không còn giống như trước kia, đây mới là Hỏa cầu thuật tạo thành từ ma pháp sơ cấp, hỏa cầu thật lớn mới đứng yên trong không trung cũng khiến người cảm giác được nhiệt độ cực nóng.

(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ