Chương 367: Cố ý khoe khoang!
Sau khi dỗ dành hai đứa con trai xong, hai người cũng không còn tâm tình đi tình chàng ý thiếp nữa.
"Hiện tại chúng ta đi tìm phụ thân nói chuyện sao?" Hạ Thiên Tịch ôm con trai lớn hỏi.
Hai bàn tay nhỏ của con trai nhỏ ở trong lòng ngực Lăng Thần đang ôm bình sữa mút đến cực kỳ ra sức, vừa nhìn chính là tiềm chất chuẩn bị làm đồ tham ăn, tiểu Lăng Duệ cực kỳ khinh thường nhìn một màn này, khuôn mặt nhỏ rất chi là lãnh diễm cao quý khốc huyễn!
Em trai thật ngốc!
Lăng Thần cười cười xoa xoa đầu tiểu Hạ Lê, đáng yêu như vậy đúng là theo gen của Hạ Thiên Tịch, khiến ánh mắt hắn nhìn ái nhân cũng mang theo ý cười, nói: "Hiện tại đi thôi, cũng bổ sung thông tin lý lịch, trực tiếp bế con trai đi theo, vừa lúc phụ thân cũng lâu rồi chưa nhìn thấy cháu trai."
Hạ Thiên Tịch gật gật đầu, vừa lúc có hai đứa con trai bên người, tin là phụ thân cũng không quá mức lạnh lùng.
"Gọi theo Lancet và Thẩm Hạo luôn." Lăng Thần còn nói thêm.
"A? "Hạ Thiên Tịch chớp đôi mắt nghi hoặc nhìn Lăng Thần.
Lăng Thần cười thần bí: "Dù sao chọn ngày chi bằng nhằm ngày, chúng ta nếu đều đi, phụ thân cũng không thể nói không gặp đúng không!"
Ngươi không cảm thấy như vậy sẽ cực kỳ vô liêm sỉ sao?
Hạ Thiên Tịch rất chi là vô ngữ nhìn nam nhân của y.
Da mặt ngươi còn dám dày hơn một chút nữa không?
"Sao thế?" Lăng Thần nhướng mày nhìn Hạ Thiên Tịch.
"Không, cứ như vậy, quả thực quá tốt, ngươi quả thực quá thông minh." Hạ Thiên Tịch lập tức nhanh nhẹn khen Lăng Thần.
Tâm tình Lăng Thần cực kỳ tốt đẹp nheo lại đôi mắt gật đầu.
Hai người lập tức đi tới phòng khách bên cạnh gọi Lancet và Thẩm Hạo, hai người mở cửa nhìn hai người đứng bên ngoài rất khó hiểu, nhanh như vậy đã xong việc? Tốc độ này quả thực cũng quá...ánh mắt Lancet rât là tràn trụi nhìn Lăng Thần.
Thẩm Hạo đứng ở phía sau hắn bất đắc dĩ cười cười, giơ tay kéo kéo ống tay áo hắn, để hắn đừng gây chuyện.
Vẻ mặt Lancet cực kỳ cao ngạo hừ hừ, liếc nhìn Lăng Thần một cái nói: "Nếu phương diện kia của ngươi không được, ta không ngại cho ngươi trước đi khám xem cho thỏa đáng."
Sau đó đi ra ngoài.
Hạ Thiên Tịch: "......"
Lăng Thần: "......"
"Phương diện kia của ngươi không được?" Hạ Thiên Tịch cực kỳ nghi hoặc nhìn Lăng Thần.
Lăng Thần: "......"
"Không." Sau khi phản ứng lại, sắc mặt Lăng Thần đen đến dọa người, nghiến răng nhìn Lancet ở phía trước, cực kỳ ngứa răng ngứa lợi, sớm biết vậy đã không đồng ý với hắn.
Quả thực quá tức giận.
Thẩm Hạo lắc đầu, hai người này.
Về tới Hạ gia, Hạ Thiên Tịch trước để hai người ở trong xe, hai người bọn họ đi gặp Hạ Thanh trước, có hai tiểu manh vật mềm mụp ở bên người, sắc mặt Hạ Thanh đúng là ôn hòa hơn rất nhiều, sau đó thừa dịp nhiệt độ còn chưa giảm, Hạ Thiên Tịch mau chóng đưa ra yêu cầu muốn gặp anh của Lancet, Hạ Thanh trầm tư một chút, xem ở mặt mũi hai bánh bao nhỏ nhuyễn manh mới đồng ý gặp mặt Lancet một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT HOÀN- P. TIẾP THEO)TRỌNG SINH CHI CƯỜNG THẾ TRỞ VỀ
General FictionTác giả: Tiểu bánh trôi Edit: Bilun Đây là phần tiếp theo nha bà con Tình trạng: Hoàn chính văn FOLLOW ĐỂ THEO CẬP NHẬT CHƯƠNG MỚI NHẤT NHÉ😊