Malalim na ang gabi nang makarating kami sa isang hotel. The hotel is so busy even in the middle of the night. Tourists and residents of this city are present in this hotel. This hotel is so fancy and extravagant. I love how they combined classic spanish look and modern style.
Kaunti lang ang oras para pagmasdan ang buong hotel. Kasunod ko lamang si Enzo papuntang reception area.
Tahimik lamang akong tinitingnan ang likod ni Enzo habang nakasunod sa kanya.
I feel so tired.
I sighed.
May tatlong babaeng nag-aabang. The three girls are wearing female tuxido and their hair was tied up. Maganda ang pangangatawan at lantad ang dibdib.
Tss.
Tiningnan ko si Enzo at nakita ko ang mata niyang sumulyap doon.
Napalunok ang tarantado!
"One VIP room please," pormal na saad ni Enzo sabay iwas ng tingin.
We will share room?
O-okay.
"And keep our details private," dagdag ni Enzo sa receptionist.
We started walking to the elevator. Kaming dalawa sa loob at ang awkward.
Walang ni isang boses ang dumaan sa amin habang paakyat kung nasaan ang suite namin.
Lumantad sa akin ang isang napaka eleganteng kwarto, napakalawak ito at halatang mamahalin.
Si Enzo pa ba, kayang kaya niya ang lahat ng ito nang hindi man lang pinagpapawisan.
Ang hotel ay may dalawang kwarto. Hindi ko pa alam kung magtatabi kami o hindi.
Baka may kakaibang mangyayari.
Naligo na ako at nagbihis na ng pantulog. I'm just wearing over size shirt and a short shorts. Pagod ako sa buong biyahe. We already ate dinner but we are both hungry about the long day. Nag order na lamang kami sa ibaba para dito na kami kumain ni Enzo.
Mabilis lamang din itong natapos dahil ang pagkain ay hindi masyadong mabigat sa tyan dahil masyadong gabi na.
Nababagabag ako habang kumakain kung saan ako matutulog, kung sa tabi ba ni Enzo o sa kabilang kwarto.
Maybe Enzo needs a little bit privacy for now.
But I'm a really happy in that room alone?
Alin ang pipiliin ko?
So isang kwarto na lamang ako matutulog baka maka abala ako.
I felt lethal pain from my chest as I think of those scenarios.
I deeply sighed after I ate the last bite of the food.
Nang natapos ay balak ko na sanang pumunta sa isang kwarto para matulog na.
I was about to go in the other room but I heard him cleared his throat. I stopped a bit.
"Sav, puwede pa tayong magkatabing matulog?" kagat labi niya at sabay hawak sa batok.
Wow, this guy is really unbelievable. He's so clingy, though I love it.
Kunot noo ko siya tiningnan dahil natatawa ako sa mukha niya.
Ang cute!
"Ah i-if you don't mind, it's o-okay," dagdag niya nang nauutal.
Halata sa mukha niya ang tensyon dahil sa pawis sa kanyang noo.
BINABASA MO ANG
After The Truth
Romance[Completed] | [Under Revision] SYNOPSIS: Si Savannah Toran Davis ay nagmamahal ng isang taong hindi niya inaasahan. Kasabay ng kanyang pagmamahal ay isang katotohanan ang nalaman niya sa buo niyang pagkatao. Ngunit papaano kung ang taong pinakamamah...