This is the last chapter wait for epilogue, it's Ezno's point of view
Nanatili lamang kami sa condo ni Enzo, malapit lamang ditto ang akin ngunit pinili nalang naming na manatili sa condo ni Enzo.
It was a long day for me and to Enzo. Madaming nangyari… Nguni ang maganda doon ay may nagawa akong mabuti.Enzo is on my side topless and just wearing his boxer short. Palihim kong tinitingnan ang hubog ng kanyang katawan. Hindi nagbago, the muscles were perfectly fit and placed. I always get mesmerize on his scent. Tila ba laging bagong ligo.
“Enzo…”
“Yes?”
“Anong na miss mong ginagawa natin before?” alam ko kung ano ang sagot niya pero I want to hear from him. I fucking miss him so much…
“You already know it…” simple niyang saad. Ayaw pa kasi sabihin.
“Ano nga?”
“Cuddle…” Humarap ito sa akin at tiningnan ako sa mata.
“Gusto mo gawin natin?” Dagdag niya.
Tila mabibilaukan ako sa sarili kong laway sa sinabi niya. This is it! Shit, why I’m being so horny?!
Whatever!
“Then let me cuddle you…” Using his husky voice.
Lumapit ito sa akin sa pagkakahiga ng naramdaman ko ang braso niyang unti unting pinupulupot sa aking baywang.
NO! THIS IS NOT CUDLE, WHY HE IS HUGGING ME? SHIT! ANG LIBOG KO.
Because of my irritation, I move away a bit myself to Enzo, dumitasiya ako sa kanya dahil sa iritasyon sa sarili.
“why?” Saad ni Enzo at narinig ko ang munti niyang pagtawa.
Fuck! Sarap magpalamon sa lupa!
“I know what you are thinking baby…” in Enzo sexy voice.
Bigla kong naramdaman ang isang mainit na palad sa aking pisngi, he maneuvered my face, itinapat niya ito sa kanyang mukha.
I saw a burning desire from his face, he’s like hypnotizing me so I can follow his order.
A hot breath from his mouth make makes me goosebumps. Dahan-dahan nitong inilapit sa akin ang kanyang labi. Ang kanyang malambot na mga labi ay tuluyang sinasakop ang aking bibig.
We share deep and hot kisses. His kiss was full of admiration and passion. Nalililo ako sa mga marahang paghaplos ng kanyang mga kamay sa aking baywang.
Sinakop nito ang kabuoan ng aking bunganga. I can’t even recognize my own voice because it was making foreign sounds.
“You miss this?” his voice is full of lust.
Dain ang lumalabas sa aking bunganga.
“Yes Enzo…Please…’ halos magmakaawa ako sa kanya.Fuck I want more…
I can feel his stubble slowly touching my cheeks down to my neck. Ang kanyang kamay ay mabiilis na naglakbay papunta sa aking hinaharap. He occupied my boobs using his hand. His callous hand feels so good while slowly giving massage on my boobs. Sa kanyang mga nanunuyang halik at sa dahan dahang pag masahe sa aking hinaharap ay nagdudulot sa akin ng daing.
“Enzo please…” I pleased with frustration.
I want him inside me, I need him inside me.
He slowly gripped my butt, ang aking kamay ay nakapolupot sa kanyng leeg.
His one hand was on my back carrying me while we are sharing hot kisses, ibinaba niya ako ng bahagya nang maramdaman ko ang hinahanap ko. He is so fucking turned on. I can feel his thick between his thighs.
BINABASA MO ANG
After The Truth
Romance[Completed] | [Under Revision] SYNOPSIS: Si Savannah Toran Davis ay nagmamahal ng isang taong hindi niya inaasahan. Kasabay ng kanyang pagmamahal ay isang katotohanan ang nalaman niya sa buo niyang pagkatao. Ngunit papaano kung ang taong pinakamamah...