Bukas na ang pag salubong ng bagong taon. It's time to make something for Enzo. Maybe I can bake for him. Hindi pa ako nakapag bake before kaya unang beses ko palang itong gagawin.
It's three in the morning nang magisng ako. Maaga akong nagising ngayon, hindi ko lang alam kung bakit. Nag hanap ako sa internet ng puwedeng lutuin para kay Enzo. I searched for many pastries and types of breads. I found the banana cake or bread. It's was easy to do and I think Enzo will love it. Hindi naman siya maarte
After I finally found the perfect bread I realize that Enzo is still asleep.
Tiningnan ko ang mukha niyang masungit pag tulog. Masungit parin tingnan kahit gising iyan si Enzo.
Sa tagal kong pag titig sa kanya ay naisipan kong kuhanan siya ng litrato.
Pumunta ako sa drawer kong saan ko nilagay ang regalo ni Enzo sa akin na camera.
Agad ko rin naman siyang pinuntahan para kuhanan habang mahimbing ang tulog.
I smile devilish habang kinukuhanan ko ang unang litrato.
Ang sungit ng itsura niya! But I love it. Kahit tulog siya ay gwapo parin.
I take a lot of shots. Solo at dalawa kami.
Tiningnan ko ang lahat ng mga litrato, maganda naman ang pagkakakuha ko dito, alangan namang sabihin kong pangit.
Nakita ko ang picture naming dalawa, we're so cute in this picture, puwede ko itong ipa frame ng malaki at idisplay dito sa kuwarto.
I decided to take one last picture.
Kumaang ako kay Enzo. Nasa pagitan ang katawan niya sa aking legs. Nag ayos ako ng puwesto para mas ma sentro ang kanyang mukha. Nagmumukha akong tanga sa posisyon ko para lang makakuha ng magandang litrato.
Noong maayos na ang aking posisyon ay dahan dahan kong pinindot ang camera. Ngunit sa aking pag pindot ay nakita ko ang nakamulat na gulat na mga mata ni Enzo. Paktay tayo jan!
"What are you doing?" Gulantang niyang saad. Namumungay pa ang mga mata niya dahil sa pagkakatulog.
Kinahahan ako dahil sa malaswang posisyon kung pagkuha ng litrato. Nawala ata lahat ng dugo sa aking mukha.
Nang napagtanto kong hawak ko pala ang camera ay agad ko naman itong inilagay sa aking likod at ngumiti ng pilit.
"Hehe." Pilit kong tawa.
Sumunod ang mukha niya sa likod ko. Nakita niya ata camera!!! Lupa lamunin mo na ako!
"I know you are taking pictures. Puwede mo naman akong gisingin." He chuckled and then he sat on the bed.
"Patingin ako ng kuha mo..." Sabi ni Enzo.
"Uhhh- ehhh, w-wala y-yun, hindi k-ko pa kita na- ano na picturan." Nanginginig ko saad. Dumudugo na ata ang labi ko dahil sa laging pag kagat.
He chuckled again before he say something.
"Alam kong madami ka ng nakuhang litrato, tulog tulogan lang kaya ako..." Tawa niya na nakatingin sa akin.
"No!" Pag tataray ko sa kanya.
"Okay fine, kung ayaw mo let's just cuddle.." kindat niya sa akin.
Mas lalo akong kinabahan sa sinabi niya. Cuddle?
"Heto na!" Pakita ko sa kanya. I rolled my eyes because of iritation.
He chuckled again dahil sa pagsusungit ko.
Pagkatapos makita ni Enzo ang lahat ng litrato ay doon na nag simula ang araw namin.
Mabilis na dumating ang tanghali. It's just a normal lunch noong kumain kami. After the lunch we planned about what we need to prepare this media notche.
BINABASA MO ANG
After The Truth
Romance[Completed] | [Under Revision] SYNOPSIS: Si Savannah Toran Davis ay nagmamahal ng isang taong hindi niya inaasahan. Kasabay ng kanyang pagmamahal ay isang katotohanan ang nalaman niya sa buo niyang pagkatao. Ngunit papaano kung ang taong pinakamamah...