Chapter 5

1.3K 44 2
                                    

Madalim ang kanyang expresiyon habang hinuhubad isa-isa ang kanyang mga saplop, simula sa pag luwang ng kanyang sintron hanggang sa natapos ay hindi parin natapos ang kalabog ng aking dibdib.

My temperature is rising so bad, I might get fever after this.

Umiinit ako sa pinapakita niya. Paano pa kaya pag lumapit? Baka masunog na ako.

His eyes darted on me with lust and disturbing desire.

He chuckled on my reaction!

His dark features makes him more handsome. Ang malalalim na aming hininga at ang lakas ng tibok ng puso ko ang aking naririnig habang siya ay papalapit na sa akin.

The dim lights makes the atmosphere hotter.

Sa pagkakaupo ko ay dahan dahan akong umatras papunta sa dulo ng kama. Wala na akong mapuntahan. The space between us getting smaller as his face slowly getting near my face.

Bakit parang ang intense naman ng cuddle na ito? I know this is not cuddle.

Sa mga mata niyang nanlalabot ay para na akong nalalasing ng tuluyan. Mga malalalim na hininga ang lumalabas sa akin habang ang kanyang mata ay nakatingin laman sa akin.

Dahan dahan niyang hinawakan ang aking pisngi. His rough hand makes me soft and weak. I was like an ice slowly melting while his hot breath flowing and touching my skin.

Ang kanyang pulang mga labi ay nanghihikayat ng mga halik. Inilapit niya ang kanyang mukha at agad akong inatake ng mga mapanuyang halik.

His passionate hot kisses makes me turn on.

My eyes were closed as his lips touches my small lips.

Sa buong mukha niya ang labi niya ang pinakamalambot sa lahat.

His damn kisses makes my spirit surrender that's why I attack him with lusty kisses that makes him stop for a while. We share our kiss together.

Nakakalasing ang kanyang mga halik lalo pa at naririnig ko ang munti naming daing na hanggang ngayon ay kakaiba pa sa aking pandinig.

Ang isang kamay niya'y nakahawak sa pisngi at isa nama'y unti unting bumababa sa aking mga hita.

Ang kanyang kamay ay unti unting pumasok sa pang itaas kong unuporme. I feel his hand around my boobs. His thumb draw circles around my nipples. Nakikiliti ako sa kanyang ginagawa. Hindi ako makapag isip ng tama.

His broad hand cupped my whole boobs slowly massaging it.

Ang hirap i-control ang sarili.

A groan from my mouth makes Enzo get better on what his doing.

His soft kisses suddenly running down to my jaw up to my neck.

Nagtagal siya doon at ang naririnig ko lamang ay ang nagagawang tunog sa mga halik.

Enzo was so quiet the whole time doing his work on my neck. He is so damn serious!

His hand from my chest ran down to my stomach up to the center between my tighs. I feel the burning desire between us as his skin touches my bare legs.

Hinahaplos niya lamang ang aking legs nang matapos siya sa aking leeg.

Agad naman niyang tinanggal ang pagkakabutones ng aking blouse at hinila pababa ang aking bra. Ang aking katawan pang itaas ay wala ng saplot.

He suddenly stop after my neck until I feel the hot breath behind my tighs that makes my sight turn black. Halos sabunutan ko ang puting punda ng kama sa kanyang ginagawa.

After The TruthTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon