44 + 45

266 24 0
                                    

 【 có kim 】 ẩn dật Chương 44:

Cái gọi là vờ ngủ, trang đến cuối cùng tất nhiên thành thật ngủ.

Lần đầu tiên ngủ lấy lại sức, Kaneki Ken một đêm không mộng, mở mắt lúc sau đã qua mười giờ sáng. Hắn rời giường đi ra phòng ngủ, rửa mặt sau tiến vào phòng bếp, từ trong tủ lạnh tùy tiện tuyển một khối sandwich, lại pha một chén cà phê, chính là dừng lại đơn giản thức ăn nhanh.

Kaneki Ken rất nhanh ý thức được trong căn hộ chỉ có hắn một cá nhân, chủ nhật lẽ ra không đi làm Arima Kishou cũng không ở trong nhà.

Không cần tại thanh tỉnh sau lập tức đối mặt Arima Kishou, hắn cũng không biết chính mình đến tột cùng là thở dài một hơi, vẫn là muốn thở dài. Cắn một cái sandwich, Kaneki Ken yên lặng thề, chính mình rốt cuộc không uống rượu.

Ăn xong cái này bỗng nhiên "Bữa sáng", thu thập dùng tốt qua bộ đồ ăn, đang định rời đi Kaneki Ken bị trước một bước trở về Arima Kishou ngăn ở cửa trước. Arima Kishou không có nhường đường ý tứ, trên thân còn mang theo mấy phần bên ngoài hàn khí, đóng cửa lại nói ra: "Ta còn có chuyện muốn nói với ngươi."

Kaneki Ken phản xạ có điều kiện lùi lại hai bước, phanh lại bước chân sau đờ đẫn đáp lại nói: ". . . Tốt, Arima tiên sinh."

Arima Kishou liếc mắt nhìn hắn, đi vào phòng khách, tại ghế sô pha ngồi xuống. Kaneki Ken ở trong lòng thở dài, thẳng tắp sống lưng, nhận mệnh xoay người đuổi theo đối phương, ngồi tại trên ghế sa lon bên cạnh.

"Nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, đợi đến mấy tháng sau khen ngợi trên đại hội, Ui Koori sẽ tấn thăng làm hạng đặc biệt điều tra quan, một khi trở thành hạng đặc biệt điều tra quan, hắn liền không khả năng tiếp tục lưu lại số không phiên đội cùng S3 ban."

Kaneki Ken cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, chỉ là bình tĩnh gật đầu , chờ đợi đoạn dưới.

"Cho nên?"

Bất luận là cân nhắc đến thân phận ngang nhau quan hệ, vẫn là các bộ môn năng lực tác chiến vấn đề thăng bằng, Ui Koori thăng chức sau bị điều đi đều là chuyện chắc như đinh đóng cột.

Trừ phi đặc thù hành động, CCG chưa từng có tại thường ngày đem hai vị hạng đặc biệt điều tra quan đóng gói cùng một chỗ tiền lệ, kia đơn thuần lãng phí trân quý tài nguyên.

"Ui Koori hẳn là sẽ bị điều nhập S1 ban đảm nhiệm lớp trưởng, Hirako Take cũng sẽ bị triệu hồi hai mươi bốn khu phụ trợ ta công tác. Hắn phải chịu trách nhiệm bộ phận, chủ yếu là hai mươi bốn khu phân bộ cùng số không phiên đội sự vụ, mà ngươi sẽ được bổ nhiệm làm S3 ban phó lớp trưởng, tiếp nhận Ui Koori tại S3 ban công tác."

". . . Nha."

Hợp lấy hắn cùng Hirako tiên sinh chính là tiếp tục cõng nồi làm việc, vũ giếng quân ngược lại là mắt nhìn thấy muốn hết khổ.

Arima Kishou tiếp tục nói ra: "Còn có, ngươi đã là chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan, xen vào ngươi thực tế năng lực tác chiến cũng không thua kém hạng đặc biệt điều tra quan, năm sau Washuu cục trường liền sẽ chính thức trao tặng ngươi cái nào đó khu vực điều tra quyền chỉ huy, cùng tham gia hạng đặc biệt hội nghị tư cách." Hắn hơi dừng lại, suy tư một lát sau hỏi: "Hai mươi khu cùng ba khu, ngươi thích một bên nào?"

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ