【 có kim 】 ẩn dật Chương 29:
Kaneki Ken bộ pháp cũng không nhanh.
Lúc trước sảnh bị công phá, đến chạy thật nhanh thực loại chạy trốn tới cái cửa ra này, ở giữa bao nhiêu có một chút thời gian chênh lệch, mà hắn nhiệm vụ ranh giới cuối cùng là chặn đường chạy trốn thực loại, cho nên không quan trọng đoạt điểm ấy thời gian.
Tòa nhà này là kết cấu nhiều phức tạp tầng kiến trúc, nửa bộ phận trước là trống rỗng đại sảnh, chủ yếu để dùng cho thực loại phòng ăn khách nhân vây xem xử lý mới mẻ "Nguyên liệu nấu ăn" biểu diễn tú, bộ phận sau còn có chuyên môn dùng cơm yến hội sảnh, từ yến hội sảnh ra đi dưới bậc thang đến lầu một, chính là đầu này thông hướng ra miệng hành lang.
Cho dù đã cách nhiều năm, Kaneki Ken cũng có thể nhớ lại đại khái con đường. Ở phương diện này, CCG tình báo mặc dù đại thể không có gì sai lầm, nhưng còn thiếu thiếu một chút mấu chốt chi tiết.
Tỉ như nói, một đầu tại một tầng hầm lối đi bí mật.
Trừ phòng ăn chủ nhân , bình thường thực loại khách nhân cũng sẽ không rõ ràng loại này khẩn yếu cơ quan tồn tại.
Trước mắt, muốn tại CCG tầng tầng phong tỏa bên trong từ thực loại phòng ăn chạy đi, kia là hi vọng duy nhất —— tại có điều tra quan phát hiện cái này ẩn tàng cửa ra vào trước đó.
Từ đầu đến cuối chú ý đến phía trước động tĩnh, giác quan dị thường bén nhạy Kaneki Ken bước chân không ngừng, sắp đi đến một chỗ chỗ ngoặt lúc, hắn đối sau lưng Mado Akira nhắc nhở: "Muốn tới, còn có. . . Ba mươi giây."
Mado Akira khẽ nhíu mày, lại qua mười mấy giây, nàng mới nghe thấy được dần dần rõ ràng tiếng bước chân.
"Từ giờ trở đi, Mado tiểu thư xin đừng nên trong chiến đấu lạc hậu ta quá khoảng cách xa."
Nếu không, hắn cũng không dám nói nhất định có thể tại loại này hỗn chiến bên trong, cam đoan đối phương an toàn.
Thoại âm rơi xuống, cái thứ nhất thoát ra góc rẽ thực loại bị màu đen kỵ sĩ thương đối diện đâm xuyên qua lồng ngực, đối phương không có bị mặt nạ ngăn trở khẽ nhếch miệng, run rẩy yết hầu ngạnh ở, chưa kịp phát ra một điểm thanh âm, liền bị quăng đến chân tường hạ, rốt cuộc không đứng dậy được.
Nhấc chân giẫm qua trên đất vết máu, Kaneki Ken quay người đi vào tiếp theo đoạn hành lang, ngăn chặn những cái kia chật vật chạy trốn thực loại, hắn giơ lên chính mình lần thứ nhất tại nhiệm vụ bên trong sử dụng IXA, không chút lưu tình đánh bại xông mạnh nhất mấy cái thực loại.
"Đáng chết, là điều tra quan!"
"Làm sao bây giờ? Lối ra cũng bị bọn hắn bao vây. . ."
Trong lúc bối rối, có thực loại nhận ra món kia màu đen mạ vàng quinque vũ khí, lập tức tâm thần đại loạn, hoảng sợ thét lên: "Màu trắng Tử thần! Là hắn tới, chúng ta chết chắc!"
Hỗn loạn hành lang bên trong xôn xao một mảnh, chen ở hậu phương thực loại thấy không rõ phía trước tràng diện, theo bản năng co cẳng trở về chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken