【 có kim 】 ẩn dật Chương 33:
"Chỉ là loại trình độ này chiến đấu, còn không dễ có kết luận." Đối với Tsukiyama Shuu vấn đề, Yoshimura Kuzen trả lời rất thận trọng, cũng rất khách quan, "Muốn xem thấu một người toàn bộ thực lực, ít nhất cũng phải có nhất định tiêu chuẩn đối thủ làm đối chiếu."
Tiếc nuối là, trong video xuất hiện những thứ này thực chủng, căn bản là không có cách xưng là thiếu niên tóc đen đối thủ, chiến đấu từ đầu đến cuối đều là nghiêng về một bên nghiền ép.
"Bất quá. . ."
Ếch ngồi đáy giếng, có thể thấy được chút ít.
"Có lẽ không đủ chuẩn xác, nhưng ta phỏng đoán hắn chí ít có được có thể chống lại cấp SS thực chủng sức chiến đấu, lấy hắn hiện tại niên kỷ, có thể có thân thủ như vậy đã khá kinh người, đợi một thời gian. . ."
Yoshimura Kuzen trầm mặc xuống.
Câu này không nói xong, đầy đủ cho thấy ý kiến của hắn.
—— đợi một thời gian, hắn chưa hẳn không thể trở thành lại một cái Arima Kishou.
Lời này vừa nói ra, bầu không khí trở nên nặng nề mà kiềm chế.
Yoshimura Kuzen tâm tình vào giờ khắc này hết sức phức tạp, một phương diện ít nhiều có chút lo lắng thực chủng tương lai tình cảnh, một phương diện khác, hắn xuyên thấu qua loại kia cùng Arima Kishou độ cao tương tự phong cách chiến đấu, mơ hồ đoán được thiếu niên lai lịch.
Cái tuổi này, loại này khí độ.
Lại là từ Bạch Nhật đình ra người sao?
Kirishima Touka cắn cắn môi dưới, cũng nhịn không được nữa nhắc nhở nói: "Cửa hàng trưởng, người này chúng ta thấy qua, hắn tới qua đồ cổ! Kia là năm ngoái mùa hè thời điểm, ngài còn nhớ rõ sao? Rize mất tích trước đó, một lần cuối cùng tại đồ cổ lộ diện thời điểm, chính là đuổi theo hắn đi ra ngoài."
Từ kia một ngày sau đó, rốt cuộc không có người thấy Kamishiro Rize.
Căn cứ thực chủng bên này lưu thông tin tức, CCG nội bộ liên quan tới Bạo Thực Giả phán định đồng dạng là tung tích không rõ.
Chuyện này quả thực quá kì quái.
Cũng không biết nàng bây giờ đến tột cùng sống hay chết.
Kirishima Touka nhịp tim rất nhanh, đáy lòng không cầm được nghĩ mà sợ. Một cái thực lực cường đại thực chủng điều tra quan đã từng chạy đến qua địa bàn của bọn hắn, bọn họ lại căn bản không có phát hiện bất kỳ không thích hợp.
Yoshimura Kuzen sửng sốt, bắt đầu hồi ức tình hình lúc đó.
Kamishiro Rize mất tích đã là một năm trước sự tình, đồ cổ mỗi ngày tới lui khách hàng lại không phải số ít, cho nên vừa mới đang nhìn video thời điểm, Yoshimura Kuzen mặc dù cũng cảm thấy giống ở nơi nào gặp qua thiếu niên này, nhưng hắn tinh lực chủ yếu đều đặt ở quan sát thực lực của đối phương thượng, nhất thời không có hướng phương diện khác suy nghĩ nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken