06 - 10

693 45 0
                                    

【 có kim 】 ẩn dật Chương 06:

Lấy Arima Kishou tầm mắt, mấy phút chiến đấu đủ để nhìn ra rất nhiều thứ.

Thực lực của thiếu niên so với hắn dự tính mạnh hơn một chút, còn có cùng bộ kia thuần lương vô hại bề ngoài, hoàn toàn không phù hợp giảo hoạt cùng dã tâm, cùng có thể thản nhiên đối mặt thất bại cứng cỏi.

Đối phương không chỉ muốn hủy đi vũ khí trong tay hắn, càng muốn hơn khiêu chiến hắn.

Arima Kishou xoay người nhặt lên rơi ở một bên vỏ đao, đem đao thu hồi trong vỏ.

Cây đao này xem như phế đi.

Cứ việc từ bên ngoài nhìn vào không ra manh mối gì, nhưng thân đao bên trong kì thực đã che kín nhỏ vụn vết rách, đến cực hạn. Arima Kishou đem đao đưa trả lại cho thiếu niên, tại đối phương đưa tay tiếp nhận thời điểm nói ra: "Miễn cưỡng hợp cách."

Kaneki Ken mang theo hai thanh vũ khí, tiếp tục cúi đầu nhu thuận.

"Dựa theo ta trước đó quyết định quy tắc, Yukimura 1/3 là của ngươi, chính mình đi đem vũ khí cất kỹ."

"Phải."

Thanh này quinque trường đao, rốt cục vẫn là về tới trong tay của hắn.

Kaneki Ken hướng Arima Kishou bái, về sau bước nhanh đi đến mở màu trắng bạc vali xách tay bên cạnh, ngồi xổm người xuống, làm bộ tìm tòi mấy lần, mới giải trừ Yukimura 1/3 công kích hình thái, nhét trở về cũng đóng lại vali xách tay.

Đứng người lên thời điểm, hắn rốt cục nhịn không được nhỏ giọng hít một hơi.

Hắn đem đao của mình tiện tay va-li cùng một chỗ xách tại cùng một con trong tay, một cái tay khác đè lại càng ngày càng đau ngực, chậm lại hô hấp.

Arima Kishou chú ý tới thiếu niên càng phát ra không khuôn mặt dễ nhìn sắc, nhẹ nhàng nhíu mày.

Hắn chính mình ra tay, tự nhiên tâm lý nắm chắc.

Trước đó thiếu niên chịu kia một cái công kích, nhất định thương tổn tới xương cốt.

Nhưng thiếu niên thụ thương sau phản ứng quá bình thản, hắn liền hô một tiếng kêu đau đều không có, con mắt đều không nháy mắt lập tức điều chỉnh biến chiêu, cấp tốc trở về thủ, hành động ở giữa không bị ảnh hưởng chút nào.

Giống như là đã thành thói quen đau xót.

Cho dù là CCG trung bình năm hành tẩu ở thời khắc sinh tử, chiến đấu tại một tuyến điều tra quan, cũng có rất ít người có được loại trình độ này ý chí lực, càng không cần nhắc tới những này còn chưa đi ra Bạch Nhật đình hài tử.

Thiên phú tư chất là một chuyện, kinh nghiệm tôi luyện lại là một chuyện khác.

Arima Kishou cũng không thể không thừa nhận ——

Thiếu niên này chiến đấu tố dưỡng, đã vượt rất xa cái tuổi này vốn có tiêu chuẩn.

Liền như là. . . Năm đó hắn như vậy.

Có lẽ, từ hắn lần thứ nhất nhìn thấy đứa bé này bắt đầu, hết thảy đều là mệnh trung chú định.

"Đi thôi, ta đưa ngươi đi bệnh viện."

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ