【 có kim 】 ẩn dật Chương 32:
Hai mươi phút sau, xác nhận Arima Kishou đã rời đi bản bộ, Furuta Nimura mới quay trở về văn phòng, đẩy cửa ra, chỉ thấy Kaneki Ken một người ngồi tại trên ghế, ngay tại cúi đầu chỉnh lý trước đó nhiệm vụ báo cáo.
Furuta Nimura tiện tay đóng cửa lại, tản bộ đến bàn làm việc của mình trước, đánh giá thoạt nhìn hết sức bình tĩnh thiếu niên.
Hắn thăm dò mà hỏi thăm: "Kaneki quân, ngươi còn tốt đó chứ?"
Kaneki Ken đem phần lớn lực chú ý tập trung ở trong tay trong công việc, không mặn không nhạt nói ra: "Ngươi vẫn là trước quản tốt chính mình đi, Furuta quân. Ta đem ngươi năm đó tự mình chui vào Bạch Nhật đình bệnh viện sự tình nói cho Arima tiên sinh, coi chừng hắn quay đầu, đem ngươi kéo đi sân huấn luyện tính sổ."
Furuta Nimura biểu lộ cứng một chút, sau đó ra vẻ trấn định nói ra: ". . . Sự kiện kia a, kỳ thật cũng không phải cái vấn đề lớn gì nha."
Dù sao Arima Kishou đã đi.
"Nha."
"Đúng rồi, liên quan tới về sau, Kaneki quân có tính toán gì hay không?"
Furuta Nimura vấn đề này rõ ràng có ý riêng.
Kaneki Ken cầm bút tay phải dừng lại, ngẩng đầu nhìn đối phương một hồi lâu, sau đó không có dấu hiệu nào ôn nhu cười một tiếng.
Nhìn thấy nụ cười này, Furuta Nimura cảm giác tựa như là ngã vào rét lạnh thấu xương kẽ nứt băng tuyết, nhịn không được đánh run một cái, trên thân nổi da gà lên một mảnh.
Cái này khiến hắn hồi tưởng lại chính mình kém một chút bị Kaneki Ken bóp chết kinh nghiệm.
Mà bây giờ, đối phương mặc dù là đang cười, ánh mắt lại so lúc kia càng thêm lãnh khốc quyết tuyệt.
"Furuta quân chỉ cần làm được không vướng chân vướng tay là được rồi."
"A?"
Kaneki Ken đem bút ném ở một bên, hai tay mười ngón giao nhau nằm ngang ở trước ngực, lưng eo thẳng tắp, trên trán hắn buông thõng nhỏ vụn tóc mái, mí mắt có chút hướng phía dưới, nồng đậm thon dài lông mi che khuất đáy mắt che lấp.
Dạng này hắn, thoạt nhìn tựa hồ thu liễm toàn bộ phong mang, như là một cái trước sau như một mười chín tuổi ôn nhuận thiếu niên.
"Đừng trách ta không có nhắc nhở ngươi —— "
Hắn dùng nhu hòa ngữ khí nói ra lương bạc, "Lúc thi hành nhiệm vụ, ta là sẽ không để ý sống chết của ngươi, nếu như không muốn chết, liền nhiều ít xuất ra một điểm bản sự tới. . . Tự cầu phúc đi, Furuta Nimura."
Đến mức này, Furuta Nimura ngược lại bật cười.
Chúng ta quả nhiên là cùng một loại người đâu, Kaneki Ken.
"Sách, thật vô tình a."
Kaneki Ken giương mắt nhìn lấy đối phương, nói cười yến yến.
"Không có cách, ai bảo ta ghét nhất chính là. . . Có người muốn xem ta náo nhiệt đâu."
. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken