【 có kim 】 ẩn dật Chương 23:
Hắn nhớ ra rồi.
Nguyên lai, hắn ban sơ ở cái thế giới này tỉnh lại thời điểm, cũng không phải là tại Bạch Nhật đình trong bệnh viện, ngày đó cũng không phải sinh cơ bừng bừng mùa xuân ấm áp, mà là vạn vật tiêu điều cuối thu.
Hắn chỉ là đem kia đoạn ký ức làm mất rồi.
Nước mắt rơi xuống tại Kaneki Ken bên chân, cùng mặt cầu tan rã tuyết nước hòa vào nhau.
Hắn đang khóc.
Đứng tại bên cạnh hắn Furuta Nimura lại tại cười, tiếu dung xốc nổi lại làm càn, tuỳ tiện thưởng thức thành lập cho người khác thống khổ phía trên vui vẻ.
"Kim Mộc quân, ngươi thật là một cái người đáng thương."
Furuta Nimura ánh mắt lấp lóe, tiếp tục thổ lộ lấy ác ý ngôn ngữ, muốn triệt để đánh vỡ Kaneki Ken tâm phòng.
"Bởi vì đối với chân tướng hoàn toàn không biết gì cả, cho nên cho dù chỉ là bị bố thí một chút xíu hư tình giả ý, đều sẽ cảm động đến rơi nước mắt ghi nhớ trong lòng."
"Qua nhiều năm như vậy, ngươi tựa như kẻ ngốc đồng dạng, bị chính mình sở tại ý người đùa bỡn trong lòng bàn tay —— "
Lời còn chưa dứt, Furuta Nimura thanh âm im bặt mà dừng.
Kaneki Ken đột nhiên động.
Điện quang thạch hỏa trong chốc lát, hắn bỗng nhiên xuất thủ bóp lấy Furuta Nimura cái cổ, dùng sức đem người hướng về sau đẩy, giam cầm tại cầu nối trên lan can, cánh tay duỗi thẳng hướng về phía trước, làm cho đối phương cả nửa người đều treo tại lan can bên ngoài.
Một loạt động tác ăn khớp mà cấp tốc, không có chút nào sơ hở, nhanh đến Furuta Nimura căn bản không kịp phản ứng.
Hắn không còn sa vào tại trong bi thương.
Vừa ra tay liền cải biến giữa hai người cục diện.
Kaneki Ken hất cằm lên, lạnh lùng nói ra: "Ta không phải đã nói rồi. . . Để ngươi ngậm miệng sao?"
Furuta Nimura giật mình, "Khục. . . Ngươi. . ."
Bởi vì nửa người trên huyền không, hắn chỉ có nhón chân lên mới có thể miễn cưỡng đủ đến mặt cầu, hai chân bị ép thẳng băng, đụng vào lan can hoành ngăn sau lưng đau đớn không thôi, lại không thể không sung làm bảo trì thân thể cân bằng thụ lực điểm tựa.
Cái tư thế này phi thường khó chịu, không chỉ có thân thể không nhận chính mình khống chế, không cách nào dùng tới khí lực, mà lại lúc nào cũng có thể rơi vào dưới cầu dòng sông bên trong.
Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là nắm lấy hắn bộ vị yếu hại Kaneki Ken chịu buông tay.
Phí công dùng một tay nắm kéo Kaneki Ken ngón tay, cẩn thận lý do, Furuta Nimura cũng không dám tùy tiện buông ra trong tay kia quinque vali xách tay.
Mặc dù hắn không cho rằng đối phương sẽ hạ sát thủ, nhưng cũng không muốn tại loại khí trời này bị người ném xuống sông đi ngâm nước lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken