【 có kim 】 ẩn dật Chương 42:
An tĩnh tại trên giường bệnh nằm hai ngày, nhập viện ngày thứ ba, Kaneki Ken không nhìn bác sĩ chủ trị tận tình khuyên can, khăng khăng lựa chọn xuất viện tĩnh dưỡng. Dù sao thạch cao cũng đánh tốt, lại không đi, chẳng lẽ còn muốn hắn lưu lại mỗi ngày một chi Rc ức chế tề chào hỏi chính mình sao?
Hắn không có tự ngược yêu thích, tạ ơn.
Thời gian dài lạm dụng ức chế tề, cũng bất lợi cho hắn tình trạng cơ thể ổn định.
Trước khi rời đi, Kaneki Ken đi trước gặp Suzuya Juuzou một mặt.
ICU bên ngoài, thiếu niên tóc trắng đờ đẫn đứng ở cửa ra vào, xuyên vẫn là đấu giá hội càn quét chiến cùng ngày đầu kia váy đen, toàn thân trên dưới dính đầy tro bụi cùng khô cạn màu nâu đậm vết máu. Trần trụi miệng vết thương chậm chạp không trải qua xử lý, đã có sưng đỏ nhiễm trùng xu thế.
Kaneki Ken vừa xuất hiện tại phụ cận, Suzuya Juuzou lập tức cảnh giác trừng mắt về phía hắn, bản năng có chút đề phòng phản ứng, cùng bình thường cà lơ phất phơ dáng vẻ so sánh với, hoàn toàn như hai người khác nhau.
Cảm thấy được Suzuya Juuzou trạng thái tinh thần không thích hợp, Kaneki Ken không còn tùy tiện tới gần, cách mấy bước khoảng cách, hắn thả chậm ngữ điệu, ôn hòa nói ra: "Suzuya quân, ta chỉ là tới thăm viếng ngươi cùng tiêu nguyên hạng đặc biệt, không có ý đồ khác."
Nửa ngày, ước chừng là miễn cưỡng tin tưởng Kaneki Ken vô hại tính, Suzuya Juuzou không nói một lời quay đầu trở lại, xuyên thấu qua cửa phòng bệnh bên trên không lớn một khối trong suốt pha lê, tiếp tục nhìn về phía trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh người.
Ánh mắt của hắn mở thật to, con ngươi lại ảm đạm vô quang, tròng trắng mắt vằn vện tia máu.
Không cần hỏi nhiều, Kaneki Ken cũng có thể đoán ra Suzuya Juuzou hai ngày này phần lớn là làm sao qua được. Ánh mắt của hắn hơi ám, bảo trì bình tĩnh nói ra: "Tiêu nguyên hạng đặc biệt không có việc gì."
Tại đối phương mà nói, lại nhiều an ủi cũng lộ ra tái nhợt bất lực.
Suzuya Juuzou phảng phất giống như không nghe thấy mà nhìn chằm chằm vào trong phòng bệnh, mãn tâm mãn nhãn đều là bị y học dụng cụ vây quanh Shinohara Yukinori. Cái này cả ngày nói liên miên lải nhải đại thúc. . . Nhưng thật ra là đối với hắn rất tốt rất tốt người.
Rõ ràng hắn luôn luôn cho đối phương trêu chọc một đống phiền phức.
Thế nhưng là.
Liền vì bảo hộ hắn, Shinohara Yukinori không tiếc dùng thân thể đi ngăn cản độc nhãn chi kiêu công kích, thẳng đến mất đi ý thức một khắc cuối cùng, người này còn tại đối với hắn mỉm cười, giống như rất vui mừng bộ dáng.
Suzuya Juuzou mê mang.
Vì cái gì tình nguyện hi sinh chính mình cũng muốn bảo hộ ta?
Tại sao phải đối ta cười?
Suzuya Juuzou vô ý thức cắn nát khô nứt môi dưới, khóe môi đỏ tươi chói mắt, lẩm bẩm nói: "Vì. . . cái gì. . ." Yếu ớt tiếng nói ngạnh tại trong cổ họng, hỗn hợp có kiềm chế tiếng thở dốc, không chú ý đi biện bạch, càng giống là khàn giọng gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken