30

324 31 0
                                    


 【 có kim 】 ẩn dật Chương 30:

Cuối tháng sáu, CCG cử hành một lần thông lệ khen ngợi đại hội.

Trước đây, Kaneki Ken dùng thời gian ba tháng tại CCG hung ác xoát một thanh tồn tại cảm, hoàn thành chính mình thường ngày một năm đều không đạt được nhiệm vụ chỉ tiêu, sau đó tại một ngày này cao điệu tấn thăng làm thượng đẳng điều tra quan.

Tại đông đảo thăng chức nhân viên bên trong, nhất thời danh tiếng vô lượng.

Đỉnh lấy Arima Kishou đệ tử tên tuổi, còn nắm giữ đối phương mang tính tiêu chí hai kiện quinque vũ khí một trong, Kaneki Ken biểu thị, coi như hắn nguyện ý tiếp tục điệu thấp đều không thể nào.

Huống chi, cái này phía sau còn có CCG cao tầng lửa cháy thêm dầu.

Bản thân hắn không hề thiếu tấn thăng thượng đẳng điều tra quan công tích, chỉ cần chờ đợi một cái thời cơ thích hợp mà thôi.

Một tuần sau, Kaneki Ken bị dời hai mươi bốn khu, tiến vào một khu bản bộ làm việc, tại giữ lại số không phiên đội thành viên thân phận đồng thời, lại bị gom vào chiến công hiển hách S3 ban danh nghĩa.

Số không phiên đội đội trưởng là Arima Kishou.

S3 ban ban trưởng vẫn là Arima Kishou.

Nói một cách khác, vô luận đi đến nơi nào, đối phương vẫn là cấp trên của hắn.

Nhiều nhất cơ hội gặp mặt thiếu một chút.

Kaneki Ken bình tĩnh tiếp nhận công việc này điều động, hôm sau liền đánh báo cáo, tại một khu xin một bộ ở vào cư dân bình thường khu một mình chung cư. Mặc dù điều kiện khẳng định so ra kém Arima Kishou tại hai mươi bốn khu bộ kia, nhưng dù sao cũng tốt hơn CCG cung cấp cho hạ đẳng điều tra quan ký túc xá công nhân viên.

Một khu dù sao cách hai mươi khu thêm gần một chút, cũng miễn đi hắn ở trường học, bản bộ cùng hai mươi bốn khu ở giữa đi lòng vòng chạy tới chạy lui.

Đối với chuyện này, Arima Kishou phản ứng mười phần bình thản, trực tiếp để Kaneki Ken tự mình làm quyết định.

Thế là, các loại công việc giao tiếp kết thúc, bớt thời gian về đi thu thập một chút đồ vật, Kaneki Ken liền kéo lấy rương hành lý chuẩn bị rời đi.

Trước khi ra cửa lúc, ngồi ở phòng khách trên ghế sa lon lật xem cùng ngày báo chí, một mực giữ im lặng Arima Kishou đột nhiên mở miệng nói: "Đến bản bộ, ngươi chỉ cần làm tốt chính mình bản chức làm việc là được rồi, về phần Washuu Matsuri, còn có Kaiko bên kia. . . Ngươi không cần thiết pha trộn tiến những cái kia chuyện phiền toái bên trong."

Kaneki Ken không có dừng bước lại.

"Ta đã biết."

Không biết là vô tình hay là cố ý, bọn hắn ai cũng không có nhắc qua trả lại chung cư chìa khoá vấn đề.

. . .

Hai mươi khu.

Đầu tháng bảy Tokyo dần dần ấm lên, mấy ngày liền ngày mưa dầm không ngừng, dẫn đến trong không khí độ ẩm rõ ràng tăng lên, thời tiết cũng phá lệ oi bức.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ