【 có kim 】 ẩn dật Chương 31:
Chú thích: Đã nói xong bích đông đổi bàn đông.
Arima Kishou nhìn chăm chú lên không chịu ngẩng đầu nhìn hắn Kaneki Ken, trực tiếp hỏi: "Vì cái gì tuyển Furuta Nimura làm cộng tác?"
Kaneki Ken một mặt vô tội nghiêng đầu một chút, "Mặc dù có rất nhiều sự tình ngài cũng chưa nói với ta, nhưng không có nghĩa là ta liền thật cái gì cũng không biết. . . Dựa theo Washuu cục trưởng ý nghĩ, là định đem ta điều nhập S2 ban a?"
Washuu Yoshitoki cố ý chờ qua một thời gian ngắn nữa, tìm cơ hội thích hợp, đem con trai độc nhất của hắn Washuu Matsuri điều đến S2 ban làm đại diện ban trưởng, cái này tại CCG tin tức linh thông nhất bản bộ căn bản không tính là bí mật, mọi người đã sớm ngầm hiểu lẫn nhau.
Washuu Matsuri sớm muộn sẽ trở thành S2 ban ban trưởng.
Điều kiện tiên quyết là hắn được góp nhặt đầy đủ công tích, trước tấn thăng làm hạng đặc biệt điều tra quan.
Dù sao CCG từ trước quy củ như thế, từ S1 ban đến S3 ban, mỗi một đời chính thức ban trưởng đều là thiên về tại năng lực thực chiến hạng đặc biệt điều tra quan.
Coi như thân là phụ thân CCG cục trưởng muốn cho người thừa kế của mình bật đèn xanh, cũng không có khả năng tại ngoài sáng bên trên làm được quá mức.
"Từ lâu dài cân nhắc, vì duy trì Washuu nhà tại CCG địa vị vững chắc không suy, đồng thời cho Washuu Matsuri trải đường, Washuu cục trưởng tự nhiên hi vọng hắn có thể cùng ta cái này tương lai có khả năng nhất kế thừa CCG 'Tử thần' địa vị nhân tuyển quan hệ hòa hợp."
Nhưng cái này là không thể nào.
Lấy Washuu Matsuri mắt cao hơn đầu, coi thường sinh mệnh người khác tính cách tác phong, nếu như thành hắn lệ thuộc trực tiếp cấp trên, nhất định sẽ đem hắn coi là vì chính mình xoát công tích công cụ, căn bản sẽ không để ý sống chết của hắn.
Chỉ nhìn Kaneki Ken Bạch Nhật đình xuất thân, làm "Washuu chí thượng" cá nhân chủ nghĩa người, Washuu Matsuri liền tuyệt đối không có khả năng để hắn vào trong mắt.
Nếu là thật đi hướng dạng này phát triển, Kaneki Ken cảm thấy chính mình đại khái sẽ không nhịn được muốn vài phút xử lý Washuu Matsuri.
Đối phương đời trước liền đã hố qua hắn, hắn đối gia hỏa này không có bất kỳ cái gì hảo cảm.
Chính là bởi vì xem thấu Washuu Matsuri làm người, Arima Kishou mới không lưu chỗ trống cự tuyệt Washuu Yoshitoki đề nghị.
Như thế ngẫm lại, cảm giác Washuu cục trưởng còn rất đáng được đồng tình, vì cái này không bớt lo nhi tử, đối phương thật sự là thao nát tâm.
"Washuu Matsuri là hạng người gì, tại bản bộ chờ đợi nhiều ngày như vậy, ta nhiều ít cũng biết một chút, ta tin tưởng, ta cùng hắn hoàn toàn không có hữu hảo cộng sự khả năng. Chỉ bất quá. . ." Kaneki Ken lời nói xoay chuyển, "Arima tiên sinh dù sao cũng nên cho Washuu cục trưởng lưu một điểm mặt mũi mới là, nếu ta đã tiến ngài S3 ban, như vậy cộng tác nhân tuyển liền nghe theo cục trưởng quyết định tốt. Mặc dù Furuta Nimura là cản trở một điểm, nhưng ta cũng không quan tâm điểm ấy trợ lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken