40

264 33 1
                                    

 【 có kim 】 ẩn dật Chương 40:

May mắn chứng kiến một vị huyết tinh mỹ nhân ở mười mấy giây gian biến trang về quen biết nam tính đồng liêu, cho dù trước đó hiểu rõ đây là lần này tác chiến một cái trọng yếu phân đoạn, ở đây mặt khác ba tên điều tra quan vẫn là hoảng hốt.

Đây quả thực so gặp được quỷ càng kinh sợ hơn a!

Itou Kuramoto yên lặng dời đi ánh mắt, cảm giác chính mình thời gian rất lâu bên trong đều không cách nào nhìn thẳng vị này tuổi trẻ tiền bối.

Kaneki Ken đưa lưng về phía bọn họ mở ra vali xách tay, nắm chặt kỵ sĩ thương dạng quinque vũ khí, lạnh nhạt nói: "Trên chiến trường thất thần, các ngươi là muốn chết phải không?" Hắn hướng bên cạnh Hirako Take hơi nghiêng nghiêng đầu, đồng thời cũng là nhắc nhở tất cả mọi người, "Có người tiếp cận, số lượng. . . Ba."

Hirako Take không nghi ngờ gì, lập tức làm một thủ thế, thận trọng nói: "Đề phòng."

Số không phiên trong đội, Kaneki Ken ngũ giác là đứng sau đội trường Arima Kishou nhạy cảm, có được vượt mức bình thường cảm giác lực cùng sức quan sát.

Nương theo lấy nữ hài tử hừ tiếng cười, tiếng bước chân càng ngày càng gần.

Xuất hiện tại trước mặt bọn hắn chính là Uta cùng Hoito Roma.

"U, Hirako tiên sinh, còn có bên cạnh vị này. . . Là Kaneki quân đi." Mắt thấy đường đi bị ngăn cản, Uta nhàn nhã đối hai người phất tay lên tiếng chào. An tĩnh lại Hoito Roma trốn ở phía sau hắn, ngẫu nhiên thò đầu ra liếc trộm đối diện một đám điều tra quan, một bộ dáng vẻ bứt rứt bất an.

Kaneki Ken đối Hirako Take thuyết minh đơn giản nói: "Hắn là đêm nay đấu giá sư."

Hirako Take cũng nhận ra đối phương, là năm đó tại bốn khu giao thủ qua thực chủng, đi theo Arima Kishou nhiều năm hắn cũng không có cùng địch nhân ôn chuyện thói quen, trầm mặc huy động Nagomi 1/3 hướng Uta chém tới.

Hoito Roma thét chói tai vang lên tự mình chạy ra.

Kaneki Ken thờ ơ nhìn nàng diễn kịch, đứng tại chỗ tạm thời không nhúc nhích, tự có Itou Kuramoto cùng cái khác hai tên điều tra quan đuổi theo chặn đường nàng.

Hai gia hỏa này liền không có cái nào là đèn đã cạn dầu, càng không cần nhắc tới phía sau bọn họ còn có một cái quen sẽ quấy nước đục Furuta Nimura.

Uta không có sử dụng Kagune, thành thạo điêu luyện né tránh Hirako Take công kích, miệng bên trong thỉnh thoảng tung ra mấy câu đến, "Kỹ xảo của ngươi lại tiến bộ, công kích chiêu thức cũng càng thêm phong phú. . . Đã lên tới cái gì giai cấp rồi? So trước kia uy phong không ít a."

Một tên hề hoá trang mập mạp xuất hiện tại Hoito Roma bên kia chiến cuộc, cánh tay vung mạnh liền quật ngã hai tên điều tra quan, chỉ có Itou Kuramoto miễn cưỡng né tránh tập kích.

Hoito Roma nhếch miệng vui cười, Kagune đột nhiên từ phần bụng bạo trướng mà ra.

Từ đầu đến cuối chú ý hai bên động tĩnh Kaneki Ken đuổi về phía trước, hắn đưa tay đem không kịp phản ứng Itou Kuramoto đẩy ra, làm cho đối phương miễn phải bị Kagune mở ngực mổ bụng kết quả bi thảm, IXA sắc bén mũi nhọn thoáng một cái đã qua, đem Hoito Roma thả ra tất cả Kagune đều ngăn.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ