Mỗi năm update 2 chương, chị tác giả chạy xong kpi năm nay rồi =))))))) Xác định đến tầm tháng 9 năm sau mới có chương 69 nhé các bạn =))))
【 có kim 】 ẩn dật Chương 66:
Kaneki Ken đi ra quán bar nơi lối rẽ, trở lại chính mình lâm thời dừng xe địa phương , ấn xuống chìa khoá giải tỏa, nhưng không có lập tức lên xe.
Hắn tại đường cái một bên khác nhìn thấy một cái người quen biết.
Đối phương mục đích minh xác đi tới, trên thân tích một tầng tuyết thật dày, liên lông mày đều treo nhỏ vụn bông tuyết, đầy người hàn khí, thoạt nhìn như là tại đất tuyết bên trong dừng lại thời gian rất lâu.
Kaneki Ken không có giả vờ như không nhận ra trương này không có mang mặt nạ mặt, cười cười, nói ra: "Là tứ phương tiên sinh đi, tìm ta có việc?"
Yomo Renji hờ hững nhìn hắn chằm chằm một hồi, chấp nhận thân phận của mình, nói ngay vào điểm chính: "Yoshimura cửa hàng trưởng nghĩ mời ngươi đến đồ cổ một lần."
Nửa giờ sau.
Helter Skelter quầy rượu đại môn lại một lần bị đẩy ra, Itori Keiri nhìn xem đi tới Yomo Renji, trên tay lau ly rượu động tác chậm một nhịp.
Yomo Renji nhìn quanh một vòng, thấy trong tiệm một người khách nhân đều không có cũng không kỳ quái, đối một mình canh giữ ở quầy bar Itori Keiri nói ra: "Làm sao lại ngươi một cá nhân, Uta không ở đây sao?"
Sớm tại Uta bị Kaneki Ken bắt được thời điểm, bốn khu mặt nạ cửa hàng liền bị CCG kê biên tài sản, tại Yomo Renji trong nhận thức biết, từ Cochlea trốn tới về sau, không nhà để về Uta cơ bản một mực đợi tại Itori Keiri nơi này kiếm sống.
Itori Keiri đem lau sạch bọt nước ly rượu bày ra chỉnh tề, cười nói ra: "Thế nào, ngươi tìm Uta có chuyện gì sao? Thật là không trùng hợp ai, hắn vừa mới đi ra, còn không biết muốn mấy điểm mới có thể trở về."
Trước đó khách nhân đều bị Kaneki Ken dọa cho chạy, Uta cũng đi theo Souta đi xem náo nhiệt, lại thêm trận này tuyết lớn, trong tiệm sống về đêm thật đúng là khó có được thanh nhàn thành dạng này.
Yomo Renji dừng một chút, hỏi: "Hắn là không phải là đi hai mươi bốn khu?"
Itori Keiri cảm thấy kinh ngạc, thử dò xét nói: "Ngươi đang trên đường tới. . . Gặp phải Kaneki Ken rồi?"
Yomo Renji cũng không gạt lấy nàng, bằng phẳng gật gật đầu. Hắn đêm nay sẽ đến mười bốn khu, vốn là vì tìm kiếm Kaneki Ken hạ lạc.
Itori Keiri ngạc nhiên nhìn xem Yomo Renji, "Ngươi nếu có thể đoán được Uta đi hai mươi bốn khu, chắc hẳn Kaneki Ken nhất định nói cho ngươi hắn đêm nay dự định làm cái gì, ngươi cư nhiên còn có thể như thế một bộ việc không liên quan đến mình dáng vẻ? Này cũng không giống như là ngươi a, Renji."
Muốn báo thù, này chỉ sợ là cơ hội tốt nhất.
Bất quá nói đi thì nói lại, Yomo Renji đi cùng không đi, có thể hay không đến phiên hắn động thủ còn muốn hai chuyện.
Yomo Renji sắc mặt có chút ủ dột, tâm sự nặng nề hỏi ngược lại: "Ngươi đâu? Làm sao không có cùng Uta cùng đi?"
Itori Keiri nhún vai, "Ta chỉ cần biết kết quả sau cùng là đủ rồi, lại nói, nếu như ngay cả ta đều theo tới, ai đến bồi ngươi uống rượu đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken