【 có kim 】 ẩn dật Chương 41:
Rạng sáng, CCG phụ thuộc trong bệnh viện người đến người đi, từng chiếc xe cứu thương từ trước cửa chạy qua, thoạt nhìn so ban ngày còn bận rộn hơn rất nhiều.
Arima Kishou đi tại khu nội trú trên hành lang, phía sau đi theo lạc hậu một bước Hirako Take, bọn họ trực tiếp ngoặt vào yên lặng trong thang lầu, không có ở thời điểm này nắm giữ thang máy tài nguyên.
Thừa dịp bốn bề vắng lặng khe hở, Hirako Take đối Arima Kishou nói: "Arima tiên sinh, ta trên đấu giá hội gặp được không mặt."
Arima Kishou không thèm để ý ừ một tiếng.
Hirako Take sờ nhẹ chính mình choáng mở một mảnh nửa máu khô dấu vết trái cánh tay cạnh ngoài, hơi có vẻ hoang mang mà hỏi thăm: "Nghiên gặp hắn chưa?"
Arima Kishou không rõ ràng cho lắm suy nghĩ mấy giây, "Trên lý luận, hẳn không có."
Dựa theo lệ cũ, Kaneki Ken nhiệm vụ báo cáo đều sẽ từ Arima Kishou trên tay trước qua một lần, hắn có thể khẳng định trước đó chưa hề xuất hiện có quan hệ không mặt ghi chép.
Về phần hai người có hay không bí mật tiếp xúc, liền nói không được.
Arima Kishou bình tĩnh hỏi: "Có vấn đề gì sao?"
"Cũng không có gì. . ." Hirako Take hạ giọng, chần chờ nói: "Hơi có một chút kỳ quái, ở hiện trường thời điểm, không mặt rất chính xác gọi ra nghiên dòng họ, tựa hồ đã sớm biết hắn là ai. . . Có lẽ, là bởi vì không mặt đối CCG một mực có chỗ chú ý đi."
Thay đổi đi qua che chắn bộ mặt số không phiên đội chế phục, Kaneki Ken sớm đã tính không được hạng người vô danh, gần trong một năm, từng nghe nói cái tên này thực chủng hẳn là không phải số ít.
Lại thêm lần này lấy sức một mình chém xuống độc nhãn chi kiêu một tay chiến tích, không lâu sau đó, Kaneki Ken chí ít có thể tấn thăng đến chuẩn hạng đặc biệt cấp bậc. Tin tức một khi tại thực chủng thế giới truyền bá ra, hắn tuyệt đối sẽ tăng lên thành đại bộ phận thực chủng trong suy nghĩ đứng sau màu trắng tử thần cảnh giác đối tượng.
Arima Kishou không nói gì đạp lên cuối cùng một tiết bậc thang, bước chân thong dong, tựa hồ tuyệt không đem những lời này để ở trong lòng.
Mới ra trong thang lầu, Hirako Take cũng trầm mặc xuống.
Làm bộ hạ, hắn chỉ nói lời nên nói, làm thuộc bổn phận sự tình, còn lại bộ phận thì không phải vậy hắn có thể nhúng tay.
Arima Kishou dựa theo trên tường đánh dấu, tìm tới Kaneki Ken nơi phòng bệnh, nửa khép nửa mở trong khe cửa lộ ra lờ mờ ánh sáng, còn có nói âm thanh.
Hắn nhẹ nhàng gõ cửa một cái, sau đó đi vào.
Một mình trong phòng bệnh, Kaneki Ken mở mắt nằm tại trên giường bệnh, bên giường đứng thân mặc áo choàng trắng bác sĩ cùng y tá, nghe thấy động tĩnh, vài đôi con mắt toàn bộ nhìn về phía Arima Kishou cùng Hirako Take.
Kaneki Ken nhẹ nhàng linh hoạt ngồi dậy.
"Arima tiên sinh, Hirako tiên sinh."
Bác sĩ quay đầu lại nhìn thấy Kaneki Ken động tác, một mặt không dám gật bừa, khuyến cáo nói: "Kaneki thượng đẳng, ngươi khoảng thời gian này tốt nhất nằm trên giường tĩnh dưỡng, tận lực đừng lộn xộn, nhất là phải chú ý ngươi thụ thương bộ vị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken