【 có kim 】 ẩn dật phiên ngoại chuyện xưa ①(thiếu niên Arima thị giác)
"Ngài tại sao phải cự tuyệt kế thừa 'Arima Kishou' chi danh?"
Cái nghi vấn này một mực vắt ngang tại Arima Kishou thuở thiếu thời đáy lòng, hắn cuối cùng muốn tìm kiếm một đáp án —— hướng vị kia cùng chính mình cũng vừa là thầy vừa là bạn tiền bối.
Làm bị truy vấn đối tượng, có tóc đen tròng mắt xám thanh niên bật cười nói: "Lúc kia ta không phải đã giải thích qua sao? Tư chất của ngươi hơn xa tại ta, cho dù là phóng nhãn toàn bộ Washuu gia tộc, mấy đời người bên trong, tại không sai biệt lắm niên kỷ, có thể đạt tới cùng ngươi đồng dạng độ cao nhân vật cũng là phượng mao lân giác. Không hề nghi ngờ, ngươi thành tựu tương lai nhất định tại trên ta. . . Lấy tuổi của ta, chẳng bằng trực tiếp từ còn tuổi nhỏ ngươi đến kế thừa cái tên này."
Arima Kishou nhàn nhạt nói ra: "Đây chỉ là ứng đối gia chủ lấy cớ, mà không phải ngài lời thật lòng đi, Souichi tiên sinh. Chí ít, đây không phải toàn bộ lý do."
Arima Souichi ngẩn người.
Nửa ngày, thần sắc của hắn có chút phức tạp, nhìn qua thiếu niên ở trước mắt, ánh mắt giống như vui giống như lo.
Arima Kishou tư chất hoàn toàn chính xác xuất chúng, đủ để sánh vai Washuu nhà lịch đại gia chủ. Phân gia bên trong, vô luận là thực chủng vẫn là bán nhân loại, vô xuất kỳ hữu.
Sinh ra ở dạng này một cái gia tộc, có được thực lực cường đại cố nhiên không phải một chuyện xấu, chưa hẳn liền là một chuyện tốt.
Arima Souichi thở dài nói: "Là ngươi. . . Sớm muộn có thể minh bạch."
Những năm gần đây, cũng không biết chính mình đến tột cùng là giúp đứa bé này, vẫn là hại đối phương.
"Ta cả đời gò bó theo khuôn phép, tầm thường vô vi, lại từng có qua một lần ngắn ngủi phóng túng, cũng chỉ có lần này ích kỷ. . . Tha thứ ta đi, quý đem. . ." Hơn mười năm trước, tại như là hôm nay Arima Kishou tuổi như vậy thời điểm, hắn thậm chí bắt đầu sinh qua từ bỏ Arima cái họ này suy nghĩ, như thế nào lại nguyện ý kế thừa cái này tiền bối chi danh.
Thế nhưng là từ bỏ dòng họ lại có thể thế nào?
Bất quá lừa mình dối người mà thôi.
Tên của hắn vĩnh viễn ghi lại ở Washuu nhà danh sách thượng, cả một đời không cách nào thoát ly gia tộc này, không thể thay đổi vận mệnh của mình.
Ngắn như vậy tạm một đời. . .
Dù sao cũng tốt hơn không có gì cả, cái gì đều không thể lưu lại.
Arima Kishou như có điều suy nghĩ rủ xuống tầm mắt, nhất thời yên lặng không nói.
Arima Souichi đưa tay vỗ vỗ Arima Kishou bả vai, tuấn tú khuôn mặt đã khôi phục ôn hòa bình tĩnh chi sắc, chậm rãi nói ra: "Thật hi vọng một ngày kia, ngươi có thể tìm tới thuộc về chính mình đường."
Hi vọng. . .
Ngươi cùng Bạch Nhật đình bọn nhỏ, đều có thể từ này vòng đi vòng lại, một đời kéo dài một đời số mệnh bên trong đạt được giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken