16 - 22

817 36 0
                                    

【 có kim 】 ẩn dật Chương 16:

Ngày hai mươi hai tháng bảy, Kamii đại học toàn Thể Sư sinh, chính thức tiến vào trong vòng hai tháng nghỉ hè sinh hoạt.

Nhưng mà.

Nhà khác sinh viên nghỉ hè có lẽ là dùng để nghỉ ngơi, Kaneki Ken nghỉ hè. . . Nhất định là dùng tới làm, không cần đi lên lớp, hắn ngay cả trốn việc lý do cũng không có.

Khôi phục bình thường đi làm làm việc và nghỉ ngơi, Kaneki Ken đợi trong phòng làm việc liên tục xử lý mấy ngày văn chức làm việc, trong lúc đó một lần nhiệm vụ đều không có đi ra.

Tháng sau sẽ không như thế an dật.

Vừa nghĩ tới chính mình sắp đối mặt nào đó thực tập sinh, là cái thuở thiếu thời đặc biệt có thể gây sự gia hỏa, Kaneki Ken đã cảm thấy chính mình những ngày tiếp theo, tất nhiên sẽ qua phi thường thú vị.

Tháng bảy cái cuối cùng cuối tuần, Kaneki Ken thứ bảy lưu tại phân bộ cao ốc tăng thêm một ngày ban, sáng ngày thứ hai ứng Nagachika Hideyoshi ước hẹn, từ mười điểm chạm mặt bắt đầu, đừng ban Kaneki Ken bồi tiếp đối phương cơ hồ đi dạo hết trên mặt đất hai mươi bốn khu, thật to thỏa mãn Nagachika Hideyoshi lòng hiếu kỳ.

Tận tới đêm khuya chín điểm, Nagachika Hideyoshi mới bằng lòng ngồi lên trở về hai mươi khu tàu điện ngầm.

Cân nhắc đến phương diện an toàn vấn đề, Kaneki Ken khăng khăng muốn đưa hắn trở về, Nagachika Hideyoshi phản đối vô hiệu, đành phải thỏa hiệp.

Như Tokyo như vậy quốc tế hóa thành phố lớn, ban đêm là không thua tại ban ngày cảnh tượng phồn hoa, ngũ quang thập sắc đèn nê ông hạ, tỏa ra ánh sáng lung linh, xa hoa truỵ lạc, tràn ngập khác sức hấp dẫn.

Dạng này bóng đêm không thuộc loại tại nhân loại, cũng thuộc về ẩn nấp trong đám người thực loại.

Náo nhiệt, lại nguy cơ tứ phía.

Kaneki Ken cùng Nagachika Hideyoshi sóng vai đi ra trạm xe lửa xuất trạm miệng.

Đoạn này đường tương đối vắng vẻ, chỉ ở đường một bên chứa đèn đường, bên cạnh chính là xe lửa thông hành đường ray khu vực, trừ lui tới tại phụ cận trạm xe lửa người đi đường ngẫu nhiên đi ngang qua, cơ hồ không có người nào sẽ ngừng lưu tại nơi này.

Bất quá nơi này khoảng cách gần nhất khu buôn bán cùng khu dân cư đều không phải rất xa, đi bộ cũng mới mười phút lộ trình.

Đèn đường mờ mờ hạ, Nagachika Hideyoshi hai tay cắm trong túi, bất đắc dĩ mà hỏi: "Kim Mộc, ngươi là nhất định phải đem ta đưa đến cửa nhà sao?"

Kaneki Ken nhìn hắn một cái, nói ra: "Thế thì không cần, ngươi lại không là tiểu hài tử. Bất quá ta đưa đều đem ngươi đưa về hai mươi khu, dứt khoát đem ngươi đưa đến người trước mặt nhiều đại lộ bên trên, ta liền trở về."

Nagachika Hideyoshi nghiêng đầu đánh giá bên người tướng mạo thuần lương, một bộ ngoan ngoãn bài học sinh tốt bộ dáng hảo hữu, nhả rãnh nói: "Ai, thật không biết Kim Mộc đang lo lắng cái gì, nếu quả như thật đụng phải cái gì nguy hiểm, liền ngươi cái này gầy yếu tiểu thân bản, chỉ sợ còn không có ta có thể đánh đâu."

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ