34

312 32 0
                                    

 【 có kim 】 ẩn dật Chương 34:

Itori Keiri dùng ánh mắt khiển trách Souta đối nàng qua loa, lại một lần nữa đè xuống lòng hiếu kỳ của mình.

Không có cách nào.

Thằng hề là bao dung tính mạnh vô cùng một tổ chức, mỗi một cái thành viên cao cấp đều rất có cá tính, bọn họ sẽ không miễn cưỡng người một nhà đi làm trái lương tâm sự tình.

Đặc biệt là hiện nay thằng hề, ngay cả một cái chính thức thủ lĩnh đều không có.

Hoito Roma một mình núp ở một bên tự ngu tự nhạc, cơ bản không tham dự bọn họ thảo luận, nàng nhìn chằm chằm cái này danh hiệu Souta nhân vật thần bí nhìn hồi lâu, chóp mũi nhẹ nhàng run run.

Không thể nói có chỗ nào không đúng, nhưng nàng chính là cảm thấy Souta khí tức trên thân có một chút không hài hòa.

Yên lặng thu hồi ánh mắt, Hoito Roma bưng lấy ly rượu cúi đầu xuống, trên mặt y nguyên treo một bộ ngốc bạch ngọt biểu lộ.

Xem ra tại nàng bị giam giữ tại Cochlea trong những năm này, thằng hề lại thu nạp đến thú vị thành viên nha.

Furuta Nimura ý vị thâm trường cười khẽ.

Lấy "Nhân loại" chi thân, trà trộn tại đông đảo thực lực không thể khinh thường thực chủng bên trong, hắn lại không hề hay biết được lo lắng hãi hùng, trong xương cốt điên cuồng, thậm chí để hắn phá lệ hưởng thụ loại này như lâm vực sâu mạo hiểm kích thích.

Furuta Nimura sẽ không ngốc đến đem CCG bên kia tình báo tất cả đều tiết lộ ra ngoài, chí ít tại hắn có năng lực hoàn toàn chưởng khống thằng hề tổ chức trước đó, hắn còn cần các phe thế lực tiếp tục bảo trì cân bằng. Chỉ thích hợp cung cấp một chút tình báo hữu dụng, lấy bảo đảm địa vị của mình, như vậy đủ rồi.

Liên tưởng đến chính mình phiền lòng sự tình, hắn ở trong lòng so đo một phen, thăm dò nói ra: "Hệ ly tiểu thư, ta nghĩ muốn hỏi thăm ngươi một người hạ lạc."

"Người nào?"

". . . Kamishiro Rize." Furuta Nimura đè xuống thói quen muốn xưng hô "Rize" hai chữ, nói ra đối phương tại ngoại giới sử dụng hư giả tính danh.

V tổ chức bên kia một mực truy tra không đến Rize tung tích, hắn chỉ có thể tại thằng hề bên này thử thời vận.

Furuta Nimura tiếu dung phai nhạt xuống dưới, nhất định phải nhanh chóng tìm tới Rize hạ lạc, nếu không hết thảy kế hoạch đều không thể tiếp tục tiến hành, hắn đã nhanh chờ không nổi nữa.

Itori Keiri cảm thấy ngoài ý muốn, "Bạo Thực Giả? Ngươi tìm nàng làm cái gì?"

Furuta Nimura hời hợt nói ra: "Ân oán cá nhân mà thôi, ta cùng nàng chi gian còn có một bút sổ nợ rối mù không có thanh toán đâu."

"Tốt a. . ." Itori Keiri nghe được hắn lý do, cũng không hỏi tới nữa, nàng nghiêm túc nghĩ nghĩ, nói ra: "Bạo Thực Giả gần một năm hành tung đều rất mê, điệu thấp đến hoàn toàn không giống nữ nhân này phong cách, ta kỳ thật cũng không rõ lắm nàng động tĩnh."

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ