【 có kim 】 ẩn dật Chương 36:
Tháng mười, S2 ban cùng S3 ban hiếm thấy có một lần hợp tác.
Tại Washuu Matsuri tiếp nhận S2 ban lãnh đạo công tác về sau, tuyệt không từ bỏ đối với bảy khu thực chủng phòng ăn vụ án tương quan đầu mối chiều sâu đào móc, dần dần đem mục tiêu khóa chặt tại cùng "MADAM" tổ chức khả năng tồn tại liên hệ nào đó thực chủng đấu giá hội hoạt động bên trên.
Theo điều tra triển khai, một danh hiệu vì "Hồ Đào cái kẹp" cấp A thực chủng cũng tiến vàoCCG ánh mắt.
Đối sách II khóa nội bộ nghiên cứu ước định qua đi, trải qua CCG cục trưởng Washuu Yoshitoki phê chuẩn, quyết định từ S3 ban hiệp trợ S2 ban hoàn thành lần này điều tra nhiệm vụ.
Rất nhanh, Hồ Đào cái kẹp tướng mạo cùng hoạt động quỹ tích liền bị điều tra nhất thanh nhị sở.
Chuyện này tại Kaneki Ken ngoài ý liệu.
Hắn không nghĩ tới, vốn hẳn nên tại mấy năm sau mới có thể kinh động CCG Hồ Đào cái kẹp cùng BIG MADAM, vậy mà hiện tại liền bị Washuu Matsuri bắt được cái chuôi.
Nhưng cũng không phải cái gì không nghĩ ra sự tình.
BIG MADAM là MADAM tổ chức thành viên, tiếng xấu rõ ràng, thủ đoạn tàn nhẫn cấp SS thực chủng, này một đẳng cấp đánh giá cũng không đơn thuần đại biểu lực chiến đấu của hắn, còn tham khảo đối thực chủng giới ảnh hưởng. CCG quá khứ từng đối với hắn triển khai qua nhiều lần trục xuất hành động cuối cùng đều là thất bại, lại từ đầu đến cuối không có từ bỏ đuổi bắt hắn.
Suzuya Juuzou khi còn bé chính là bị hắn dụ dỗ.
MADAM tổ chức bản thân cũng đưa vào hoạt động có một nhà thực chủng phòng ăn.
Lại thêm các nhà thực chủng phòng ăn cùng đấu giá hội khách nhân quần thể khó tránh khỏi tồn tại trình độ nhất định trùng hợp tính.
Thực chủng đấu giá hội, chính là cầm bắt nhân loại tới tiến hành cạnh tranh, bị chụp được thương phẩm sẽ bị người mua làm đồ ăn ăn hết, hoặc là coi như sủng vật chăn nuôi. tàn nhẫn hắc ám trình độ, càng hơn thực chủng phòng ăn.
Sẽ bị chú ý tới chỉ có thể chứng minh đáng đời bọn họ không may.
Washuu Matsuri phương diện khác tạm thời không đề cập tới, tại chi tiết chỗ đào móc thực chủng hoạt động dấu vết để lại thượng, người này vẫn là rất có thủ đoạn.
Ai bảo tại tiêu diệt toàn bộ bảy khu thực chủng phòng ăn thời điểm, trừ chạy mất mỹ thực gia cả đám người bên ngoài, còn thuận lợi bắt được đại lượng trình diện thực chủng người sống.
Ngày mười bốn tháng mười, S2 ban cùng S3 ban cử hành lần thứ nhất liên hiệp hội nghị.
S3 rõ rệt dài Arima Kishou vắng mặt cùng ngày hội nghị, từ chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Ui Koori lấy phó ban trưởng danh nghĩa, làm người phụ trách chủ trì S3 ban sự vụ, thượng đẳng điều tra quan Hirako Take, Kaneki Ken chờ thành viên tùy hành tham dự hội nghị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken