62

149 17 0
                                    

 【 có kim 】 ẩn dật Chương 62:

Thoát khỏi CCG đuổi bắt về sau, thừa dịp trời tối người yên, Yoshimura Eto suất lĩnh cây Aogiri thành viên cùng nguyện ý theo hắn nhóm hành động vượt ngục thực chủng thừa dịp toàn bộ chia thành tốp nhỏ, lần lượt rút lui đến cây Aogiri một chỗ bí mật cứ điểm.

Chỗ này cứ điểm không phải địa phương khác, ngay tại Kaneki Ken trước đây phụ trách bốn khu.

Từ Uta bị bắt vào tù, thằng hề tổ chức tại bốn khu thế lực liền bị triệt để đánh tan, Furuta Nimura coi như thức thời, dứt khoát nhượng bộ ra bốn khu địa bàn. Nhưng muốn thuyết hắn một điểm nhãn tuyến không có lưu, vậy khẳng định là gạt người chuyện ma quỷ, nhiều nhất là không dám ở Kaneki Ken dưới mí mắt trắng trợn gây sự mà thôi.

Kaneki Ken là cái cuối cùng đến.

Khi hắn đi vào toà này tụ mãn thực chủng vứt bỏ tràng quán, bên trong không khí phảng phất đều trì trệ mấy phần, tất cả thực chủng đều dừng động tác lại, thậm chí có không ít thực chủng theo bản năng thả nhẹ hô hấp.

Bọn họ bản năng đối Kaneki Ken duy trì đề phòng tâm, không cách nào bởi vì mấy giờ trước phát sinh sự tình liền tuỳ tiện chuyển biến nhận thức, đem thân phận của đối phương từ thực chủng điều tra quan tán đồng vì độc nhãn chi vương.

Chỉ có Yoshimura Eto thảnh thơi ngồi tại mấy cái cao cao chồng chất thả rương gỗ thượng, hoàn toàn không nhận hiện trường không khí quỷ quái quấy nhiễu, nàng trời sinh mang một ít tự nhiên quyển tóc tại xén sau hiển đến càng Gabông hơn tùng, một đôi xanh nhạt sắc đôi mắt mang theo giảo hoạt ý cười.

Toàn thân áo đen Kaneki Ken từ thực chủng chồng bên trong thong dong đi qua, chỗ đến, thực chủng nhao nhao chủ động né tránh.

Yoshimura Eto nghe được trên người hắn có nhàn nhạt mùi máu tươi, có nhiều hăng hái hỏi: "Đều làm tốt rồi?"

Chậc chậc, có thể a Kaneki quân, cư nhiên đem người đánh tới thấy máu, nàng còn tưởng rằng lại là đem người đánh cho bất tỉnh liền xong việc đâu.

Kaneki Ken nghe được đối phương trong giọng nói ẩn hàm chế nhạo, lại không thèm để ý, "Ừ" một tiếng xem như trả lời.

"Tốt a." Yoshimura Eto từ trên cái rương nhảy xuống, dáng người nhẹ nhàng như cái thiếu nữ, tiếng nói nhu hòa tinh tế đến để người khó mà đem nàng cùng trong ấn tượng cái kia hung tàn bạo ngược độc nhãn chi kiêu liên hệ với nhau, "Ta nhìn các ngươi tối nay là đều không tâm tư ngủ, không bằng mọi người cùng nhau nói chuyện tâm tình tốt."

Nàng mỉm cười mà nhìn xem Kaneki Ken, "Chúng ta vương vẫn rất có khí độ, hẳn là sẽ đồng ý đi."

Kaneki Ken đem hai cái vali xách tay gác lại ở một bên, nói ra: "Tùy ý."

Kirishima Ayato trong lòng không nín được sự tình, vừa định nói chuyện liền bị xen lẫn trong nào đó chi đội ngũ bên trong theo tới Yomo Renji một thanh ngăn cản. Yomo Renji đè lại dễ dàng xúc động cháu trai, nhíu mày hỏi: "Ngươi quả nhiên là độc nhãn thực chủng sao?"

Kaneki Ken không thể xuyên thấu qua mặt nạ nhìn thấy Yomo Renji hiện tại biểu tình, nhưng đại khái có thể tưởng tượng ra.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ