63

170 16 0
                                    

 【 có kim 】 ẩn dật Chương 63:

Ngày ba mươi mốt tháng mười hai, nổi danh tiểu thuyết gia Takatsuki Sen tại buổi họp báo bên trên chủ động công khai thực chủng thân phận, ở trong xã hội dẫn phát cực lớn tiếng vọng.

Ngày một tháng một, lưu đảo chiến dịch chính thức bắt đầu.

Ngày năm tháng một, lưu thủ Cochlea ngục giam chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Kaneki Ken ngang nhiên phản loạn, cấu kết cây Aogiri tổ chức nội ứng ngoại hợp, phóng xuất ra đại lượng đang bị giam giữ thực chủng.

Cùng ngày, cây Aogiri cán bộ dã Lữ bỏ mình, CCG các phiên đội vững bước đẩy mạnh, tiếp tục thu nhỏ lưu đảo bên trên phong tỏa vòng.

Ngày sáu tháng một, cây Aogiri cán bộ Tatara bỏ mình, chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Houji Kousuke hi sinh vì nhiệm vụ, tác chiến tiến vào giai đoạn kết thúc.

Ngày bảy tháng một, rạng sáng, dừng sát ở lưu đảo phụ cận hải vực CCG chỉ huy thuyền tao ngộ thực chủng xâm lấn, đảm nhiệm điều tra tổng chỉ huy cục trưởng Washuu Yoshitoki tại chỗ hi sinh vì nhiệm vụ, trừ hạng đặc biệt điều tra quan Marude Itsuki cùng một điều tra quan trợ lý tung tích không rõ bên ngoài, trên thuyền những nhân viên khác không ai sống sót.

Cơ hồ là cùng một thời gian đoạn, CCG tổng nghị trưởng Washuu Tsuneyoshi tại Washuu nhà phủ đệ gặp chuyện bỏ mình, toàn bộ phủ đệ lọt vào huyết tẩy.

Cùng ngày, lưu đảo chiến dịch tuyên bố kết thúc.

Đối CCG mà nói, một năm này bắt đầu vô cùng nặng nề, mấy ngày ngắn ngủi thời gian bên trong phát sinh quá nhiều biến cố.

Lưu đảo chiến dịch kết thúc ngày thứ hai, CCG hiện có bảy vị hạng đặc biệt điều tra quan, tính cả có được thuận vị quyền kế thừa Washuu Matsuri, tổ chức một lần hội nghị khẩn cấp.

Tổng nghị trưởng hoà tướng mạo kế qua đời, vì để tránh cho tạo thành càng lớn nguy cơ, CCG nhất định phải nhanh hoàn thành quyền lực giao tiếp, ít nhất cũng phải trước tuyển ra một vị đại diện cục trưởng.

Washuu Matsuri làm Washuu bản gia người thừa kế duy nhất, nguyên bản nên nhất danh chính ngôn thuận nhân tuyển, nhưng hắn bản nhân chỉ là một vị chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan, tại tư lịch cùng uy vọng bên trên đều hơi có vẻ không đủ.

Nếu là luận uy vọng, tại CCG không người có thể cùng Arima Kishou sánh vai, nhưng hết lần này tới lần khác Cochlea ngục giam lần này luân hãm, cùng hắn một tay bồi dưỡng đệ tử tồn tại lớn lao quan hệ.

Nếu như không phải hiện tại thế cục bất ổn, chính đương lúc dùng người, Washuu Matsuri tuyệt đối sẽ liền Kaneki Ken phản bội chạy trốn sự kiện đối Arima Kishou đưa ra vấn trách, căn bản không có khả năng đồng ý từ hắn tiếp nhận cục trưởng quyền hành.

Tại Arima Kishou bản nhân vô ý tranh quyền nhượng bộ phía dưới, chuyện này rất nhanh có kết quả.

Sự cấp tòng quyền, cân nhắc đến Washuu Matsuri tại lưu đảo trong chiến dịch lập hạ chiến công, trải qua mấy vị hạng đặc biệt điều tra quan biểu quyết thông qua, xác định tấn thăng Washuu Matsuri vì hạng đặc biệt điều tra quan, đồng thời tạm thay CCG chức cục trưởng.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ