【 có kim 】 ẩn dật Chương 61:
Aura Kiyoko còn chưa tỏ thái độ, ngược lại là bị bảo hộ ở Kaneki Ken sau lưng một đám thực chủng trước vỡ tổ.
CCG màu đen Tử thần là độc nhãn chi vương? !
Cái này sao có thể?
Nhất định là gạt người đi!
Kirishima Ayato bật thốt lên: "Uy, ngươi mở cái gì vui đùa!"
Yoshimura Eto khóe miệng nhếch lên, không có lên tiếng giúp Kaneki Ken ổn định cục diện. Cửa này cũng nên từ Kaneki Ken chính mình giải quyết, nếu là liên những thứ này tự tay từ Cochlea giải phóng thực chủng đều không thể thuần phục, hắn lại nói thế nào là vua.
Aura Kiyoko nhìn xem Kaneki Ken khác lạ hai mắt, lại khó che đậy chấn kinh chi sắc.
Nếu như Kaneki Ken vẻn vẹn một cái đáng xấu hổ phản đồ, nàng còn không đến mức thất thố như vậy, thế nhưng là đương nàng tận mắt nhìn thấy đối phương hách mắt, liền biết sự tình chỉ sợ sẽ không đơn giản như vậy.
Kaneki Ken là đình xuất thân điều tra quan.
Một cái từ chăn nhỏ CCG bồi dưỡng lớn lên, nhập chức nhiều năm chưa hề bại lộ điểm đáng ngờ, lại lập xuống chiến công vô số điều tra quan, vậy mà lại là kế độc nhãn chi kiêu sau cái thứ hai độc nhãn thực chủng.
Thậm chí tự xưng độc nhãn chi vương.
Lý trí thượng, nàng cho rằng này tuyệt đối không thể, nhưng sự thật lại làm cho nàng không thể không tin tưởng.
Kaneki Ken đối đến từ sau lưng bạo động thờ ơ, hắn đối sắc mặt dị thường khó coi Aura Kiyoko mỉm cười, sau đó đối bên cạnh Yoshimura Eto nói ra: "Dẫn hắn nhóm đi, cái này người giao cho ta đến ứng phó."
Yoshimura Eto thờ ơ nói ra: "Được."
Aura Kiyoko đè xuống đầy bụng nghi hoặc, minh bạch bây giờ không phải là truy cứu những thứ này thời điểm. Nàng đem chính mình ukaku Zebizu phá giải vì hai thanh lợi nhận, nhắm lại mắt, cuối cùng hỏi: "Ngươi là quyết tâm muốn cùng CCG là địch sao?"
Kaneki Ken dùng tay phải đem IXA từ dưới đất rút lên, đồng thời mở trong tay trái vali xách tay, thả ra kiện thứ hai hợp lại hình vũ khí Hồ Đào cái kẹp, khiêm tốn hữu lễ nói ra: "Ta biết an phổ tiền bối cùng Arima tiên sinh đồng dạng, rất sở trường hai tay cùng lúc sử dụng khác biệt quinque vũ khí tác chiến, hôm nay liền để ta cái này hậu bối, hảo hảo hướng ngươi lĩnh giáo một cái đi."
Hắn xuất thủ ngăn lại ý đồ công kích thực chủng Aura Kiyoko, cũng đem đối phương bức lui đến cửa ra bên ngoài, vì đào vong thực chủng nhường ra phải qua đường.
Aura Kiyoko bị Kaneki Ken ngăn trở tay chân, không cách nào lại phân tâm đi ngăn cản cái khác thực chủng.
Nàng là cái nhìn đại cục phi thường ưu tú hạng đặc biệt điều tra quan, gồm cả năng lực thực chiến cùng tài năng chỉ huy, bằng không thì cũng sẽ không ngồi lên đối sách I khóa khóa trường vị trí, cùng hoàn thủ trai cộng đồng trách nhiệm lên CCG bản bộ nơi một khu điều tra chỉ huy công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken