【 có kim 】 ẩn dật Chương 51:
Trung tuần tháng giêng, CCG nội bộ có một chút mới thay đổi nhân sự.
Chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Ui Koori bị điều đi ba khu, hắn nguyên bản phụ trách bốn khu, từ tân tấn chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Kaneki Ken tiếp nhận.
Thượng đẳng điều tra quan Hirako Take tính cả cộng tác Itou Kuramoto bị triệu hồi hai mươi bốn khu, một lần nữa trách nhiệm lên hạng đặc biệt điều tra quan Arima Kishou phụ tá công tác.
Thông cáo mới ra, CCG điều tra quan nhóm tránh không được ngầm nghị luận ầm ĩ, mà Kaneki Ken đối với cái này kỳ thật cũng không thèm để ý.
Dù sao lập tức sẽ thăng chức hạng đặc biệt điều tra quan người cũng không phải hắn.
Chức danh loại vật này, không quan trọng cao thấp, đủ liền tốt. Hắn không quan tâm người khác cái nhìn, nhưng cũng không thể thật không quan tâm.
Kaneki Ken tuổi quá nhỏ. Hắn chỉ có hai mươi tuổi, mới vừa vặn trưởng thành, sớm mấy năm một mực yên lặng không nghe thấy, điệu thấp làm việc, hậu kỳ thăng chức tốc độ lại quá nhanh, cho dù tại trên thực lực không thể chỉ trích, chiến tích siêu quần, cũng khó tránh khỏi sẽ có người nghi ngờ hắn phải chăng có năng lực trách nhiệm lên bốn khu phân bộ lãnh đạo chức trách.
Vũ lực giá trị cùng năng lực chỉ huy hoàn toàn là hai việc khác nhau.
Muốn mau chóng dung nhập CCG cao tầng vòng tròn đứng vững gót chân, hắn tất nhiên phải có điều biểu thị.
Về công về tư, thằng hề đều là thích hợp nhất hạ thủ đối tượng.
Chờ hai bên đều giao tiếp hoàn thành làm, Kaneki Ken không để lại dấu vết tại tin tức trên mặt động tay chân, dùng gần hai tháng, liên hợp Ui Koori quét sạch thằng hề tổ chức tại ba khu, bốn khu mấy cái cứ điểm.
Hắn đã từng lấy thực chủng thân phận sinh hoạt qua, tự nhiên rõ ràng hơn làm như thế nào phân biệt thực chủng tung tích.
Bức bách tại sinh kế, sinh hoạt tại hai cái này khu thực chủng toàn bộ nơm nớp lo sợ lên tinh thần, điệu thấp làm thực, chỉ sợ tai bay vạ gió.
Đừng nói giỡn, đây chính là màu trắng tử thần truyền nhân a!
Liên độc nhãn chi kiêu đều tại trên tay đối phương ăn quả đắng, nếu là bọn họ những thứ này tôm tép đụng vào, sợ không phải chết ngay cả cặn cũng không còn.
Làm tay cầm một cái khu điều tra quyền chỉ huy chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan, Kaneki Ken đã có quyền lợi chủ đạo khu quản hạt bên trong công tác phương hướng. Chỉ cần hắn nguyện ý, hắn thậm chí có thể chèn ép thằng hề tổ chức cũng không còn có thể tại bốn khu ngoi đầu lên.
Nhưng Kaneki Ken cũng không có ý đuổi tận giết tuyệt.
Hắn bất quá thuận tay cấp đám này không bớt lo gia hỏa tìm một chút phiền phức, coi như là đáp lễ cái kia đã mai danh ẩn tích thật lâu kẻ cầm đầu một điểm nhan sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken