【 có kim 】 ẩn dật Chương 53:
Tháng năm hạ tuần, tại CCG bản bộ duy trì dưới, bốn khu phân bộ cùng thằng hề tổ chức ở giữa đấu tranh càng ngày càng nghiêm trọng.
Kaneki Ken đến cùng vẫn là dẫn người dò xét Uta hang ổ.
Cùng ngày, mặt nạ trong tiệm trừ Uta bản nhân, còn có cố ý chạy tới xem náo nhiệt không chê chuyện lớn Hoito Roma.
Vì không cô phụ Hoito Roma chủ động tặng đầu người tình nghĩa, Kaneki Ken không nói nhiều thuyết, một tay IXA, một tay Hồ Đào cái kẹp, quyết định làm cho đối phương lần này không thể đến không.
Xem náo nhiệt nhìn thấy chạy trối chết, Hoito Roma bị chùy hoài nghi nhân sinh, vì bảo mệnh, căn bản không để ý tới lại ẩn tàng chính mình hách nhân thân phận.
Kaneki Ken lấy một địch hai, một mình nghênh chiến cấp độ SSS lung tung chi mẫu cùng cấp SS mặt nạ sư, không những không rơi vào thế hạ phong, ngược lại lông tóc không thương nghiền ép hai người, không dùng đến mười phút kết thúc trận chiến đấu này.
Cuối cùng bốn khu người quản lý mặt nạ sư trọng thương bị bắt, mà đồng dạng không có chiếm được chỗ tốt lung tung chi mẫu, dựa vào hách nhân cường hãn thể phách ngạnh kháng qua một kiếp, chật vật rút lui.
Từ đó, bên ngoài, thằng hề tổ chức chiếm cứ tại bốn khu thế lực thứ hai độ bị trọng thương, không cách nào lại có thành tựu. Bốn khu trải qua thời gian dài cục diện hỗn loạn, cũng đã nhận được cực lớn cải thiện.
Đây là tám năm trước thằng hề trận tiêu diệt bên trong, đương nhiệm chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Arima Kishou cũng không thể lấy đến thành tựu.
Mười bốn khu, tên là "Helter Skelter" quán bar đại môn phủ lên tạm dừng kinh doanh bảng hiệu.
Mặc dù không kinh doanh, nhưng trong quán bar vẫn là có người.
Hoito Roma hữu khí vô lực tê liệt ngồi tại vị trí trước, ánh mắt đăm đăm, sắc mặt cũng không thế nào khỏe mạnh, ríu rít khóc kể lể: "Kaneki quân quả thực không phải người!"
Kaneki Ken đem nàng hách nhân thể xác nạo cái nhão nhoẹt, nàng nếu là chạy chậm nữa mấy bước, bản thể làm không hảo đều muốn bị tháo thành tám khối.
Hoito Roma toàn thân vô cùng đau đớn, nhất là eo vị trí, luôn có loại bị chém ngang lưng ảo giác.
Khác thương thế đều dễ nói, nhưng nàng còn ném đi thật nhiều cái kakuhou nha, anh. . .
"Không phải thuyết hảo chỉ bắt một cá nhân giao nộp là đủ rồi sao? Kaneki quân tư thế kia rõ ràng là nghĩ liên ta cùng một chỗ bắt. . . Không đúng, ta nhìn hắn là nghĩ trực tiếp xử lý ta a! Souta, các ngươi thật là minh hữu sao? !"
Tâm ngoan thủ lạt đến để người tuyệt đối sẽ không hoài nghi hắn đối CCG trung thành —— Kaneki Ken, một vị cỡ nào tuân theo pháp luật lại anh dũng tận tụy thực chủng điều tra quan a!
Hoito Roma trong mắt no bụng mang theo nước mắt, biết vậy đã làm.
Furuta Nimura mỉm cười mà nhìn xem Hoito Roma, phi thường không có đồng tình tâm cho rằng nàng quả thực đáng đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken