43

256 25 0
                                    


 【 có kim 】 ẩn dật Chương 43:

Năm nay ngày hai mươi tháng mười hai vừa hảo là ngày nghỉ, số không phiên đội xác thực vì Arima Kishou cùng Kaneki Ken bày ra một hồi tự mình sinh nhật tụ hội.

Nói là sinh nhật tụ hội, kỳ thật cùng số không phiên đội ngẫu nhiên có chi trong đội liên hoan cũng không có khác biệt quá lớn.

Nhất định phải nói có chỗ đặc biết gì —— Arima Kishou lúc này ngược lại là ngoài ý muốn dễ nói chuyện, thậm chí đồng ý đem tụ hội địa điểm định tại nhà trọ của mình bên trong.

Nhất thời lanh mồm lanh miệng, không có qua đầu óc liền đưa ra đề nghị này Ui Koori có chút chấn kinh, cảm giác chính mình có vẻ như đạt thành một hạng thần kỳ thành tựu. Phải biết, Arima tiên sinh người này. . . Cho tới bây giờ cũng không phải là cái gì quan tâm hợp quần người thiết a.

Tối thứ sáu gian, dùng cơm kết thúc về sau, mọi người cùng nhau thu thập xong phòng ăn cùng phòng bếp vệ sinh, mới lần lượt từ Arima chung cư tán đi.

Ui Koori níu lại lề mà lề mề cẩn thận mỗi bước đi Ihei Hairu, lại dẫn mấy tên đội viên khác đi đầu đi xuống lầu. Hirako Take dừng ở cửa ra vào, ánh mắt chần chờ nhìn qua chẳng biết lúc nào lại ngồi trở lại đến cạnh bàn ăn Kaneki Ken.

Arima Kishou hiểu rõ hướng phòng ăn nhìn lướt qua, "Nghiên uống say, đêm nay đại khái là đi không được." Kaneki Ken hiện tại trạng thái này, hắn cũng không có cách nào yên tâm để người rời đi.

Hirako Take ngẩn người.

Say?

Vừa mới thu thập bàn ăn thời điểm, không phải còn nhìn xem hảo tốt sao?

"Nghiên chẳng phải. . . Uống một chén sao?" Hirako Take hơi có chút không thể tưởng tượng nổi.

Arima Kishou vân đạm phong khinh nói ra: "Chuyện này chỉ có thể chứng minh, hắn ngay cả như thế chút rượu lượng đều không có."

Bữa tối rượu đỏ là Ui Koori mang kèm trân phẩm cất giữ, mà ở tràng có một nửa là trẻ vị thành niên không thể uống rượu, còn lại mấy vị thành niên, trừ Ui Koori bản nhân bên ngoài đối rượu cũng không có nhiều nhiệt tình, chỉ là ý tứ tính thưởng thức một chút.

Tuổi tròn hai mươi tuổi Kaneki Ken đại khái còn là lần đầu tiên tiếp xúc cồn.

"Để hắn ngủ một giấc không sao, không phải cái vấn đề lớn gì, ngươi cũng đi về nghỉ ngơi đi, trượng."

"Được rồi, vậy ta cáo từ trước." Hirako Take nghĩ nghĩ, dù sao nghiên đổi đi nơi khác trước một mực cùng Arima tiên sinh ở cùng một chỗ, lại nhiều ở nhờ một đêm cũng không thể dị nghị.

Đưa tiễn Hirako Take, Arima Kishou giữ cửa quan tốt, hướng còn đợi tại phòng ăn Kaneki Ken đi đến.

Kaneki Ken tư thế ngồi mười phần quy củ, đã phá hủy thạch cao cánh tay phải cùng cánh tay trái đặt ngang ở mép bàn, khóe miệng còn ngậm lấy một tia cười yếu ớt, cực kỳ giống trên lớp học nghiêm túc nghe giảng học sinh.

Duy chỉ có ánh mắt bên trong như có như không một điểm mông lung, tiết lộ hắn giờ phút này tuyệt không phải hoàn toàn lý trí online trạng thái.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ