【 có kim 】 ẩn dật Chương 52:
Kaneki Ken bất thình lình nói ra: "Ta đã tra được độc nhãn chi kiêu chân diện mục, về phần vị kia càng thần bí độc nhãn chi vương, ta đại khái cũng có chút đầu mối."
Furuta Nimura bị hắn tính chất nhảy nhót chủ đề đi hướng lung lay một chút, đánh gãy lúc trước mạch suy nghĩ, theo bản năng truy vấn: ". . . Độc nhãn chi kiêu ở đâu?"
Sau đó, hắn tiếp thu được Kaneki Ken dị thường "Hiền lành" ánh mắt.
Furuta Nimura "Sách" một tiếng.
Cũng thế, nếu như nắm giữ trọng yếu tình báo người là hắn, hắn cũng không có khả năng dễ dàng như vậy nói cho một cái cùng chính mình không phải một lòng người.
Cư nhiên hỏi ngốc như vậy vấn đề.
Furuta Nimura không chút nào cảm thấy đến khó xử, tự nhiên đưa ra hạ một vấn đề: "Độc nhãn chi vương. . . Cái này người thật tồn tại sao?"
Tại đáy lòng của hắn, bỗng nhiên có loại vui sướng cảm giác.
Hắn cùng Kaneki Ken hai cái đỉnh lấy điều tra quan thân phận người, giờ phút này đứng tại CCG địa bàn thượng, đàm luận lại là vi phạm CCG lập trường chủ đề.
Này có nhiều ý tứ a.
Kaneki Ken bày ra thái độ hờ hững, nói ra: "Đương nhiên tồn tại." Hắn cầm lấy chứa mặt nạ hộp quà, đối Furuta Nimura mỉm cười, "Cho nên, ngươi cần phải nắm chặt thời gian, nếu không. . . Nói không chừng sẽ bị đối phương chiếm trước đến tiên cơ đâu."
Furuta Nimura khoa trương triển khai hai tay, giống trên đài diễn xuất thằng hề, buồn cười nói ra: "Thế nào, chẳng lẽ lại vị kia vương còn muốn vung cánh tay hô lên, dễ dàng chỉnh hợp lên thực chủng chia năm xẻ bảy thế lực, đối Washuu nhà cùng CCG toàn diện tuyên chiến sao?"
Nói thực ra, Furuta Nimura mặc dù không ngại nhìn xem Washuu nhà ăn quả đắng, nhưng hắn xưa nay không tin tưởng Washuu nhà sẽ thua cấp cái gì không biết mùi vị độc nhãn chi vương.
Trăm năm trước, xuất thân Washuu nhà Nagaraji là không có thực lực, vẫn là không có danh vọng?
Tại thời kỳ cường thịnh, Nagaraji suất lĩnh ngoại giới thực chủng cơ hồ đánh cho tàn phế ngay lúc đó thực chủng đối sách viện, nhưng cuối cùng còn không phải bị Washuu nhà chèn ép bỏ mình, vĩnh trấn dưới mặt đất, không cách nào xoay người.
Trăm năm sau hôm nay, còn có bao nhiêu người nhớ đến vị này thiếu chút nữa đem Tokyo quấy biến thiên độc nhãn chi vương?
Furuta Nimura cười khẩy.
Washuu nhà tiêu vong không ở chỗ bên ngoài, mà ở chỗ bên trong.
Nagaraji chọn sai đường.
Hắn, mới là có thể cười đến cuối cùng người.
Kaneki Ken không sai biệt lắm đoán được Furuta Nimura ý nghĩ, hắn thờ ơ nhìn đối phương, không cho rằng ý nghĩ của đối phương tất cả đều là sai lầm.
Thời đại đang biến hóa, đã từng trẻ trung khoẻ mạnh người tại già đi.
Washuu Tsuneyoshi đã không còn trẻ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken