【 có kim 】 ẩn dật Chương 38:
Đối mặt đã biết thân phận của mình Uta, Kaneki Ken không còn tận lực cải biến âm sắc, dùng chân thực thanh âm nói: "Ngươi nhận ra ta. . . Ngươi là ai?"
Uta đến gần đến cùng Kaneki Ken không đủ một mét khoảng cách, hồi đáp: "Ta là chủ trì đêm nay hoạt động đấu giá sư, tại CCG, các ngươi đối ta ghi chép danh hiệu là "Không mặt" ." Hắn có chút ngoài ý muốn cúi người dò xét người trước mắt, "Ngươi rất trấn tĩnh đâu."
Tại tứ cố vô thân tình trạng hạ sớm bại lộ thân phận, cư nhiên còn có thể cười được.
Kaneki Ken bình tĩnh nói: "Ta nghe nói qua ngươi."
Có Furuta Nimura cái này hố hàng tại, chỉ cần thằng hề người xuất hiện tại đêm nay đấu giá hội thượng, Kaneki Ken liền không nghĩ tới chính mình còn có thể vạn toàn mà giữ được bộ này áo lót đến CCG bắt đầu hành động.
Hắn nâng lên khóa trước người hai tay, đem tản mát ở trước ngực tóc dài phát về sau tai.
"Bảy năm trước, ngươi đã từng cùng một tên khác danh hiệu quạ đen thực chủng cùng một chỗ, khiêu chiến qua lúc ấy vẫn là chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan Arima tiên sinh."
Về phần kết quả ——
Đương nhiên là không có bất ngờ thảm bại.
Bị ở trước mặt đào ra niên thiếu khí thịnh lúc "Quang huy lịch sử", Uta nội tâm không có chút nào bọt nước.
Đánh không thắng chính là đánh không thắng.
Có thể từ Arima Kishou dưới tay đi một chuyến còn có mệnh tại, tại thực chủng vòng tròn bên trong truyền ra đến, đều coi là khiến người kính ngưỡng truyền kỳ sự tích. Nếu không phải như Yomo Renji như vậy thân phụ thâm cừu đại hận người, không có mấy cái thực chủng sẽ ở phương diện này nghĩ quẩn.
Uta không có tâm tình gì nói: "Là như thế này không sai. . . Ngươi thoạt nhìn giống như đối Arima Kishou quá khứ phi thường chú ý, năm đó ngươi vẫn chỉ là cái tiểu hài tử đi. . . Nha, cũng đúng, hắn dù sao cũng là dạy bảo ngươi lão sư."
Kaneki Ken cười cười, không thừa nhận cũng không phản bác Uta thuyết pháp, ngược lại hỏi: "Quạ đen là bằng hữu của ngươi sao?"
Bởi vì cái này vượt qua mong muốn vấn đề, Uta tại dưới mặt nạ biểu lộ sững sờ.
Hắn cùng Renji sao?
". . . Có lẽ đi."
"Ta bỗng nhiên có một chút tò mò."
Uta cảm giác chính mình cũng bị khơi gợi lên một điểm lòng hiếu kỳ, "Cái gì?"
"Hai người các ngươi chi gian, ai thực lực càng mạnh một chút?"
". . ."
Uta không nói gì mà nhìn xem hắn.
Trước mắt "Thiếu nữ" toàn thân tản ra thơm ngọt vô hại khí tức, ánh mắt thuần nhiên nhu hòa, nhất cử nhất động hiện ra tốt đẹp giáo dưỡng, như là xuất thân danh môn tiểu thư khuê các. Nhưng mà nghe xong trong miệng hắn lời nói ba câu không rời đánh nhau tương quan, Uta liền biết, xác thực không thể đem hắn coi như ra đời không sâu thiếu niên đơn thuần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken