65

257 18 5
                                    

【 có kim 】 ẩn dật Chương 65:

Yoshimura Eto đem hai tay chắp sau lưng, ngắm nhìn ngoài cửa sổ âm mịt mờ bầu trời.

Kirishima Ayato đang tại hướng nàng báo cáo tình báo mới nhất.

"Hai mươi bốn khu bên kia truyền đến tin tức, Arima Kishou tối hôm qua mang theo số không phiên đội đi thế giới ngầm quét sạch."

Khác hạng đặc biệt điều tra quan hoặc là đang điều tra Washuu nhà diệt môn chân hung, hoặc là vội vàng truy tung cây Aogiri cùng từ Cochlea chạy trốn phạm nhân, duy chỉ có Arima Kishou đem ý nghĩ dùng tại gõ đất chuột thượng, vẫn là lên cơn thêm ca đêm.

Thấy thế nào đều khác thường vô cùng.

Yoshimura Eto hững hờ nói ra: "Không cần để ý tới người kia động tác, sẽ có người đi thu thập hắn."

Vẫn là người thiếu niên Kirishima Ayato cũng không giỏi về che dấu tâm sự, trên mặt biểu tình đã phức tạp lại dễ hiểu.

"Thủ lĩnh, ngươi nói sẽ không phải là Kaneki Ken a?"

Yoshimura Eto quay đầu, dùng "Ngươi biến thông minh" ánh mắt nhìn về phía Kirishima Ayato, ý vị thâm trường nói ra: "Muốn mang vương miện, tất nhận nó nặng, đây là Kaneki Ken nhất định phải qua một quan."

Kirishima Ayato trầm mặc hồi lâu, "Hắn có thể thắng sao?"

Ngoài cửa sổ hàn phong lôi cuốn lấy khí ẩm, đem Yoshimura Eto tóc ngắn thổi chập trùng lên xuống, nàng không có ngay lập tức trả lời vấn đề, mà là lần nữa ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời.

"Ngươi nhìn, tuyết rơi."

Yoshimura Eto đem bàn tay đi ra bên ngoài, tiếp được một mảnh hình lục giác bông tuyết, lại nhìn xem nó ở lòng bàn tay hòa tan thành một giọt nước ngấn.

Rõ ràng hôm qua vẫn là ánh nắng tươi sáng thời tiết tốt, hôm nay liền hạ lên tuyết.

Kirishima Ayato: ". . ."

Này đều cái gì cùng cái gì a.

Yoshimura Eto đem non mịn ngón tay nắm chặt thành quyền, nói ra: "Kaneki Ken là duy nhất có khả năng chiến thắng Arima Kishou người, hắn không thể thua, cũng thua không nổi."

Mắt phải của nàng hóa thành chói mắt xích hồng, ánh mắt trang nghiêm mà thương xót, kakugan hiếm thấy không chứa mảy may sát phạt chi khí.

"Kiên nhẫn một điểm đi, Ayato."

Trận này sư đồ chi chiến, không phải ngoại nhân có thể nhúng tay.

Bị hai người bọn họ nói đến người, sau mấy tiếng xuất hiện ở mười bốn khu đầu đường thượng.

Đỉnh lấy bay lả tả tuyết lớn, Kaneki Ken bước chân, ở dưới bóng đêm đẩy ra tên là "Helter Skelter" quán bar đại môn.

Hiện tại vẫn chưa tới tám giờ tối, làm sống về đêm nơi đến tốt đẹp một trong quán bar phần lớn mới vừa vặn kinh doanh, Helter Skelter tự nhiên cũng không ngoại lệ, thêm nữa thời tiết không tốt, trong tiệm khách cũng không có nhiều người.

Một giây sau, trong quán bar lâm vào một loại mê chi khó xử.

CCG khắp thế giới truy nã vị này làm phản màu đen Tử thần, cây Aogiri lên tiếng xưng hắn là có thể suất lĩnh thực chủng cải biến tương lai độc nhãn chi vương.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ