【 có kim 】 ẩn dật Chương 37:
Cùng Hirako Take sau khi tách ra, Kaneki Ken về tới phòng làm việc của mình.
Trước đó còn trung thực đợi Furuta Nimura không biết lại lãng đi nơi nào, đã mất tung ảnh.
Kaneki Ken buông lỏng cà vạt, lấy điện thoại di động ra lật ra người liên hệ danh sách, đầu ngón tay chuẩn xác không sai lầm trượt đến Furuta Nimura danh tự , ấn xuống quay số điện thoại khóa.
Đối diện tiếp ngược lại là rất nhanh.
"Furuta quân, có kiện sự tình cần ngươi giúp ta xử lý một chút."
". . ." Trực giác sẽ không có chuyện tốt gì chờ lấy chính mình, Furuta Nimura trì trệ mấy giây, mới chậm rãi trả lời: "Chuyện gì?"
"Đi mua bộ nữ trang trở về, ân. . . Tốt nhất là váy liền áo, phối hợp giày cùng tóc giả cũng muốn."
Furuta Nimura mộng bức mặt, theo bản năng hỏi: "Cho ai xuyên?"
Kaneki Ken trên mặt là đối phương không thấy được hiền lành biểu lộ, dùng đương nhiên ngữ khí nói ra: "Đương nhiên là ta nha, chẳng lẽ lại. . . Furuta quân muốn theo giúp ta cùng một chỗ sao?"
Còn chưa hiểu tình trạng Furuta Nimura không hiểu gì chỉ biết rất lợi hại, quả quyết cự tuyệt nói: "Vẫn là không cần, Kaneki quân chính mình chơi vui vẻ liền tốt."
Kaneki Ken ác thú vị nói ra: "Ồ? Kia thật là đáng tiếc, dù sao khó được có cơ hội như vậy đâu."
Hắn tưởng tượng một chút, cảm giác Furuta Nimura mặc nữ trang hẳn là còn thật đẹp mắt, ngũ quan tuyệt đối không có không hài hòa cảm giác, khóe mắt nốt ruồi càng là thêm điểm điểm.
Ân, tiêu chuẩn yêu diễm tiện hóa hình.
Chính là thân cao hơi cao một điểm.
Tại Nhật Bản, Kaneki Ken một mét bảy chỉnh thân cao tại nam tính bên trong có lẽ không tính thu hút, nhưng nếu là đặt ở nữ tính bên trong, đã là hiếm thấy cao gầy vóc người.
Huống chi so với hắn còn muốn cao năm centimet Furuta Nimura.
Furuta Nimura trong lòng minh lên cảnh báo, chỉ muốn lập tức lách qua cái này nguy hiểm chủ đề.
Chẳng có gì đáng tiếc! Hắn không có loại này yêu thích, tạ ơn!
"Ta lập tức đi mua!"
Bỏ qua hắn đi. . . Kaneki quân.
Kaneki Ken không có ý định thật mang như thế cái không đáng tin cậy gia hỏa đi cản trở, ý nhất chuyển nói ra: "Đi thôi, ta tin tưởng Furuta quân thưởng thức trình độ sẽ không khiến ta thất vọng. . . Ngươi nếu là dám can đảm ở trên đây qua loa ta, liền đợi đến mặc vào chính mình mua quần áo tại bản bộ cao ốc dạo phố đi."
Thuận miệng uy hiếp xong đối phương, hắn báo ra mấy cái chính mình kích thước, lấy cung cấp đối phương tham khảo mã số.
". . . Hiểu rõ."
Furuta Nimura khóe miệng co rúm, không khỏi hoài nghi là có người hay không trêu chọc ở trước mặt mình luôn luôn hỉ nộ vô thường Kaneki Ken.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dật
FanfictionRaw: moshangxiaonian@lofter Couple: Arima Kishou x Kaneki Ken