24

296 30 0
                                    


【 có kim 】 ẩn dật Chương 24:

Kaneki Ken tỉnh lại thời điểm, liền nằm tại trong phòng ngủ mình trên giường, lông mi của hắn nhẹ nhàng vỗ, trước mắt giống như là cách một tầng sương mù, cái gì đều nhìn không rõ ràng.

Sau giờ ngọ dương quang xán lạn tươi đẹp, xuyên thấu qua cửa sổ, nghiêng nghiêng chiếu xạ ở trong phòng màu sáng gạch bên trên.

Hắn trong giấc mộng bồi hồi quá lâu, ý thức còn có chút mông lung, trong lúc nhất thời không nhớ rõ chính mình người ở chỗ nào.

Hốt hoảng quay đầu nhìn về phía sáng tỏ bên cửa sổ, Kaneki Ken trong lòng theo bản năng nghĩ đến —— hôm nay là cái thời tiết tốt đâu.

Ngoài cửa sổ trời xanh không mây, không gió, cũng không tuyết.

Khói con mắt màu xám bỗng dưng tán đi sương mù.

Kaneki Ken hơi mở rộng một chút tay chân, bao trùm thân thể đệm chăn ấm áp thoải mái dễ chịu, thể tình cảm thoải mái, không có chút nào mồ hôi đầm đìa về sau cái chủng loại kia dính chặt khó chịu, quần áo cũng đổi thành sạch sẽ áo ngủ, hiển nhiên là tại mê man trong lúc đó bị người dùng tâm xử lý qua một phen.

Hắn từ trên giường ngồi dậy, ánh mắt nhìn xung quanh căn này không thể quen thuộc hơn được gian phòng, ẩn ẩn sinh ra mấy phần ngỡ ngàng.

Thẳng đến nhìn thấy cất đặt tại trên tủ đầu giường con kia màu trắng bạc vali xách tay, hắn mới dừng lại ánh mắt.

Cứ việc vali xách tay bề ngoài không kém nhiều, nhưng Kaneki Ken nhận ra được, đó cũng không phải hắn Yukimura 1/3.

Hắn mở ra nó.

Trĩu nặng IXA rơi vào Kaneki Ken trong tay, đem màu đen koukaku kỵ sĩ thương gác ở chân của mình, hắn nhẹ nhàng vuốt ve cái này hung danh hiển hách cao cấp quinque vũ khí.

Cái này vốn là CCG Tử thần thường dùng hai kiện quinque vũ khí một trong, trừ koukaku IXA bên ngoài, còn có một cái là ukaku Narukami.

Bây giờ suy nghĩ một chút, hắn đối với Narukami hiểu rõ, ngược lại muốn so IXA nhiều một ít.

Chí ít, hắn biết rõ Narukami lai lịch.

Lần nữa cảm nhận được loại kia kỳ dị rung động, Kaneki Ken mắt trái có chút phát nhiệt, con ngươi phiếm hồng, cơ hồ liền muốn khống chế không nổi hóa thành không phải người trạng thái hách mắt.

Sẽ không sai.

Hắn có thể từ cái này vũ khí bên trên cảm giác được mẫu thân khí tức.

Kaneki Ken ngón tay có chút rung động.

Bi thương quanh quẩn ở trong lòng, hiện thực cùng mộng cảnh trùng điệp, những cái kia thuộc về hắn cùng trí nhớ không thuộc về hắn dung hội cùng một chỗ, trong khoảnh khắc che mất hắn.

Tại gặp qua mười sáu tuổi Arima Kishou về sau, trong mộng cảnh thế giới bóp méo thời gian tuyến, rút lui mấy năm thời gian.

Phảng phất đã trải qua một cái luân hồi.

Trong mộng, hắn thuở nhỏ cùng mẫu thân hai người sống nương tựa lẫn nhau, trong trí nhớ chưa hề xuất hiện qua phụ thân thân ảnh, cũng không có thân nhân của hắn.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ