39

249 30 0
                                    


 【 có kim 】 ẩn dật Chương 39:

"Đau quá."

Hoàn toàn không có phòng bị Hồ Đào cái kẹp chật vật ngã xuống đất, che lấy bị đạp trúng phần bụng, có chút mơ hồ.

Kaneki Ken thu hồi chân, lấy tay che miệng, mơ hồ không rõ nói: "Thật là thật có lỗi a, Hồ Đào cái kẹp tiểu thư, kỳ thật ta không quá quen thuộc cùng người xa lạ có tứ chi tiếp xúc."

Một giây sau, trầm mặc thật lâu máy truyền tin rốt cục có phản ứng, truyền ra Washuu Matsuri thông cáo toàn viên mệnh lệnh.

"Hành động —— "

"Thông tri các vị thành viên , nhiệm vụ một, đem nội bộ thực chủng toàn bộ tiêu diệt, đặc biệt là BIG MADAM, nhất định phải nghĩ hết tất cả biện pháp đưa nàng đánh giết, dự tính cây Aogiri sẽ tham gia cản trở, không được bỏ lỡ cơ hội tốt; nhiệm vụ hai, giải cứu bị nhốt người bình thường, muốn đem dân chúng bình thường an toàn vị thứ nhất."

Dựa theo kế hoạch, CCG bộ đội tác chiến đã phong tỏa cả tòa hội đường.

Kaneki Ken lúc này hai tay dùng sức giao thoa uốn éo, đứt đoạn còng tay dây xích, chân trái của hắn triệt thoái phía sau một bước, thân thể đè thấp, tay phải lay động làn váy, rút ra cột vào trên đùi Yukimura 1/3.

Hồ Đào cái kẹp từ dưới đất xoay người bò lên, kinh ngạc mà nhìn xem vũ khí trong tay hắn, "Làm sao có thể? Ngươi. . . Ngươi chẳng lẽ là điều tra quan? !"

Đem bị tỉnh lại koukaku trường đao nằm ngang ở bên cạnh thân, Kaneki Ken nói: "Không sai, nhân vật vai trò trò chơi đến đây là kết thúc, kế tiếp. . ." Hắn xách đao vung hướng Hồ Đào cái kẹp, không còn giống vừa rồi ra chân như thế vì giấu diếm thân phận mà thủ hạ lưu tình, "Là thời gian làm việc."

Hồ Đào cái kẹp cuống quít né tránh tới gần trước mắt công kích.

Nàng miễn cưỡng tránh đi cổ yếu hại, vẫn là bị nửa đường biến hướng hất lên lưỡi đao ở trên mặt mở một đạo sâu xa miệng vết thương, che mắt bịt mắt cũng bị cắt đứt rơi xuống.

"A —— a a a a! Mặt của ta! Tiểu tiện nhân, ngươi dám đả thương mặt của ta!" Hồ Đào cái kẹp cẩn thận từng li từng tí đụng vào máu me đầm đìa nửa bên gò má, mở ra hách mắt oán độc nhìn chằm chằm Kaneki Ken, tráng kiện hữu lực bikaku từ phía sau lưng thoát ra, trực chỉ đả thương chính mình kẻ cầm đầu.

Cái gì 200 triệu, cái gì cây rụng tiền, đều bị nàng ném vào sau đầu.

Nàng hiện tại chỉ muốn lột đối phương da a a a a!

Kaneki Ken lấy Yukimura 1/3 bức lui Hồ Đào cái kẹp công kích, lách mình đi theo.

Hồ Đào cái kẹp có được hiếm thấy hợp lại hình Kagune, không chỉ có thể đồng thời điều khiển koukaku cùng bikaku tiến hành công thủ, còn nắm giữ sử dụng tách rời Kagune mai phục đánh lén kỹ thuật.

Đây là cực ít có người biết bí mật.

Nàng thực tế sức chiến đấu tại CCG đánh giá cấp A phía trên, cho dù đặt ở cấp S thực chủng bên trong, cũng coi như tương đối khó quấn đối tượng.

[Tokyo Ghoul][Arima x Kaneki] Ẩn dậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ